Thứ sáu, 29/03/2024 00:14 (GMT+7)

C.T Group tiếp tục chắp cánh ước mơ cho sinh viên nghèo học giỏi

Ngọc Bùi -  Thứ hai, 17/06/2019 16:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

C.T Group hợp tác cùng các trường đại học tại TP.HCM để trao nhiều suất "thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi niên khóa 2018 - 2019".

Tiếp nối truyền thống văn hóa nhân văn của Tập đoàn và phát huy tinh thần hiếu học của dân tộc, giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn C.T Group triển khai chương trình hợp tác cùng các trường đại học tại TP.HCM để trao nhiều suất “Thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi niên khóa 2018 – 2019”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tập đoàn C.T Group triển khai chương trình nhân văn này, chắp cánh ước mơ cho hơn 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học trên địa bàn thành phố có cơ hội áp dụng kiến thức, kỹ năng đã học tập tại giảng đường và tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo bước đệm giúp các bạn phát triển sự nghiệp vững vàng trong tương lai.

Tập đoàn C.T Group tiếp tục triển khai chương trình hợp tác cùng các trường đại học tại TP.HCM để trao nhiều suất “Thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi niên khóa 2018 – 2019”.

Là một tập đoàn đa ngành, C.T Group tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tham gia vào các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, hướng dẫn, đào tạo, giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc, đồng thời phát hiện và giữ chân các bạn sinh viên xuất sắc, có năng lực, làm việc tại một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu ở Việt Nam trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện.

Thực tập tại C.T Group, các bạn sinh viên không chỉ được hưởng mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt mà còn được trải nghiệm môi trường làm việc đầy tính thử thách, luôn khiến các bạn phải tự vận động, tìm tòi, học hỏi.

Ngoài ra, khi làm việc tại C.T Group, các bạn được làm công việc yêu thích, được trải nghiệm và học hỏi nhiều điều, kể cả trong công việc và cuộc sống, giúp các bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, dày dạn và trưởng thành hơn. Đó chính là sự khác biệt!

Là một trong những thực tập sinh được giữ lại làm việc tại công ty, Anh Nguyễn Phước Nam – Chuyên viên lập trình Ban Công nghệ thông tin chia sẻ: “Thực tập tại C.T Group, tôi có cơ hội được tiếp xúc với thực tế, tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi về cách ứng xử với các đồng nghiệp trong công ty, và tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp để học cách thích ứng.

Sau thời gian thực tập, tôi rất vui và bất ngờ vì trong rất nhiều bạn sinh viên thực tập tại C.T Group, tôi được chọn để ở lại cộng tác cùng công ty. Trong mắt tôi, C.T Group là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi có những đồng nghiệp xem nhau là người thân trong một gia đình, là đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết”.

Thực tập tại C.T Group, các bạn sinh viên không chỉ được hưởng mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt mà còn được trải nghiệm môi trường làm việc đầy tính thử thách.

Để tham gia ứng tuyển vào chương trình thực tập hấp dẫn này, các ứng cử viên được yêu cầu viết một lá thư dài 2 trang giới thiệu về thành tích học tập và các nỗ lực vượt khó của bản thân. Ngoài ra, các bạn cũng được yêu cầu bày tỏ về lý tưởng sống, các quan điểm cá nhân về nghề nghiệp, xã hội, lòng trung thành, tinh thần trách nhiệm và các hoạt động xã hội đã trải qua.

Thư ứng tuyển sẽ được xác nhận bởi nhà trường và gửi về cho Phòng Tuyển Dụng C.T Group qua email [email protected] để đánh giá xét tuyển. 

Để biết thêm thông tin và tham gia ứng cử chương trình Thực tập thu nhập cao, truy cập websitehttps://tuyendung.ctgroupvietnam.com/tuyen-dung/và fanpagehttps://www.facebook.com/TuyendungCTGroup/

Bạn đang đọc bài viết C.T Group tiếp tục chắp cánh ước mơ cho sinh viên nghèo học giỏi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.