Thứ sáu, 29/03/2024 00:56 (GMT+7)

Cộng đồng cư dân giúp căn hộ trung tâm Mỹ Đình thăng hạng giá trị

MTĐT -  Thứ tư, 17/04/2019 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các cư dân đô thị thời hiện đại không chỉ quan tâm về giá cả, chất lượng..của căn hộ, mà còn đặt ra những tiêu chí về giá trị tinh thần cũng như không gian sống văn minh mà dự án có thể mang lại.

Nhu cầu tất yếu

Quá trình đô thị hóa tại Việt Nam đang diễn ra nhanh chóng với những nhu cầu cấp thiết về cơ sở hạ tầng, nhà ở, môi trường… Trong bối cảnh quỹ đất nội đô hạn hẹp, căn hộ chung cư được xem là giải pháp cư trú cho phần lớn cư dân đô thị.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định, “Nhà chung cư là xu hướng phát triển tất yếu của các đô thị ở Việt Nam và trên thế giới”.

Cũng theo ông Nam, chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 quy định ở các thành phố lớn, đô thị, đặc biệt ở các đô thị loại 1, tỷ lệ nhà chung cư sẽ chiếm 80%. Điều này đồng nghĩa với việc người dân đô thị sẽ làm quen với lối sống mới tiện nghi hơn, hiện đại hơn, hình thành một cộng đồng khép kín như một xã hội thu nhỏ.

Do đó khi mua hay thuê căn hộ chung cư, nhiều khách hàng đã đặt ra những yêu cầu nhất định về cộng đồng cư dân nơi họ gắn bó trong tương lai. Đối với họ, giá trị của một không gian sống lý tưởng không còn đơn thuần nằm ở thiết kế, vị trí… mà cần bao hàm cả yếu tố tinh thần, gồm môi trường sống và cộng đồng xung quanh cần văn minh, hiện đại.

Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng, các chủ đầu tư bất động sản đã nhanh chóng đưa ra những dự án đa tiện ích, nhằm thu hút những cư dân đang tìm kiếm một không gian sống thời thượng, đồng thời tôn trọng các giá trị nhân văn. Trong những dự án đã và sắp bàn giao tại khu vực trung tâm Mỹ Đình, FLC Green Apartment của chủ đầu tư FLC đang hấp dẫn khách hàng nhờ những điểm sáng về một môi trường sống chất lượng cao, được quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Kiến tạo cuộc sống đẳng cấp

Nằm tại vị trí 18A Phạm Hùng, FLC Green Apartment là lựa chọn sáng giá của đa dạng khách hàng, từ các gia đình trẻ cho đến cộng đồng các chuyên gia, trí thức Hàn – Nhật làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội đang có nhu cầu tìm nơi cư trú.

Nằm tại trung tâm đô thị mới, phía Tây thủ đô Hà Nội, FLC Green Apartment được kỳ vọng là một kiểu mẫu mới về căn hộ ở.

Ngoài ưu thế về hạ tầng đồng bộ và giao thông thuận tiện, FLC Green Apartment còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn như gym, spa, bể bơi, vườn chân mây, camera 24/7... Điểm nhấn đặc biệt của dự án là mảng xanh thông tầng gần 10.000m2 nối dài từ tầng 17 – 19 và tầng 29 – 30 tạo thành những khoảng trống trong lành, dễ chịu và bãi đỗ xe quy mô cung cấp hơn 1.000 chỗ đỗ xe máy và ô tô cho 348 căn hộ.

Cuộc sống thời thượng, văn minh tại FLC Green Apartment  

Cũng theo chủ đầu tư, bên cạnh hệ tiện ích đồng bộ, việc xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại cũng là mục tiêu mà FLC Green Apartment hướng tới khi lựa chọn đơn vị quản lý vận hành là CBRE - một những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Quản lý Tài sản bao gồm bất động sản thương mại, bán lẻ, nhà ở và công nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và tâm huyết, CBRE sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư để đảm bảo các dịch vụ tiện ích được vận hành bài bản đúng như thiết kế ban đầu, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến phòng cháy chữa cháy, vận hành thang máy, dịch vụ an ninh và vệ sinh - cảnh quan - môi trường...

Một hệ thống quy chế chặt chẽ trong việc xây dựng cộng đồng dân cư kết nối và môi trường sống chất lượng cao cũng đã được hai bên phối hợp hoàn thiện, sẵn sàng cho công tác bàn giao những căn hộ đầu tiên trong thời gian tới. Điểm đáng chú ý trong hệ thống quy chế này là tất cả các ý kiến đóng góp của cư dân sẽ luôn được ghi nhận và giải quyết một cách thoả đáng, với mục tiêu cao nhất là tạo dựng phong cách sống chuẩn mực và cùng nhau lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp trong đời sống đô thị.

Đến thời điểm hiện tại, dự án đang giới thiệu những căn hộ đẹp cuối cùng và chuẩn bị bàn giao căn hộ trong thời gian ngắn sắp tới. Do đó, chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những chủ nhân may mắn cuối cùng. Từ ngày 1/4/2019 – 30/4/2019, khách hàng sẽ nhận chiết khấu 8% giá trị căn hộ và chiết khấu lãi suất 14%/năm trên số tiền thanh toán sớm. Các gói quà tặng khác như 3 năm phí dịch vụ căn hộ tương đương 26.000.000 VND, quà tặng Tân Xuân Heo Vàng trị giá 28.000.000 VND đều được quy đổi thành tiền và giảm trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ trước VAT.

Với những dịch vụ tiện ích vượt trội cùng sự vận hành bài bản, FLC Green Apartment được kỳ vọng sẽ là không gian lý tưởng để nuôi dưỡng các thế hệ tương lai, đồng thời cũng là nơi các gia chủ có thể gặp gỡ, kết nối và tận hưởng cuộc sống một cách tối ưu nhất.

  • Đại lý phân phối chính thức: Cland, Phú Quý Land, Red Land
  • Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Twins Tower, số 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/
     • Hotline: 0965.600.688
Bạn đang đọc bài viết Cộng đồng cư dân giúp căn hộ trung tâm Mỹ Đình thăng hạng giá trị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.