Thứ sáu, 29/03/2024 15:49 (GMT+7)

Công an triệu tập ông Nguyễn Thái Luyện của Tập đoàn Địa ốc Alibaba

Châu Bình -  Thứ năm, 04/07/2019 10:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch Công ty CP Địa ốc Alibaba (quận Thủ Đức, TP.HCM) được Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu triệu tập về những phát ngôn của ông gần đây.

Cụ thể, ngày 3/7, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có giấy triệu tập gửi đích danh ông Nguyễn Thái Luyện đến làm. Vì là giấy triệu tập gửi đích danh ông Luyện, nên vị Chủ tịch này không thể ủy quyền cho người khác đến làm việc với cơ quan an ninh được mà phải trực tiếp đến làm việc.

Cơ quan chức năng sẽ làm việc với ông Luyện xoay quanh những phát ngôn của vị lãnh đạo đây trên các trang mạng xã hội, với nội dung có dấu hiệu miệt thị lực lượng công an xã và chủ tịch UBND xã.

Trước đó, ngày 13/6, UBND xã Tóc Tiên (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã cuốc đường, cưỡng chế công trình vi phạm do ông Nguyễn Thái Lực làm chủ đất, đây là "dự án" mà Công ty CP địa ốc Alibaba phân phối đất nền.

Ông Nguyễn Thái Luyện - Chủ tịch Tập đoàn Địa ốc Alibaba

Lúc này, nhiều người của Công ty CP địa ốc Alibaba đã đứng ra ngăn cản, trong đó có Nguyễn Huỳnh Tú Trinh và Trần Quốc Tĩnh cản trở, phá hoại máy móc. Hai người này đã bị công an khởi tố để điều tra.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cắt từ buổi livestream trên Fanpage "Địa ốc Alibaba", trong đó ông Luyện đã có những lời lẽ miệt thị lực lượng công an xã, chủ tịch xã như: “Học gì ra làm công an xã? Rồi ông Luyện tự trả lời: học ngu. Ông Luyện tiếp tục hỏi: Học gì ra làm chủ tịch xã? Ông cũng tự trả lời: học côn đồ”.
Ông Thân Đăng Phong, Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên đã gửi đơn tố cáo ông Nguyễn Thái Luyện lên Công an thị xã Phú Mỹ cũng như công an tỉnh để yêu cầu xem xét, xử lý những phát ngôn của ông Luyện.

Trong đơn, ông Phong cho rằng, ông Luyện đã miệt thị lực lượng công an, chủ tịch xã, làm mất uy tín, xúc phạm danh dự cá nhân của ông Phong nói riêng cũng như cơ quan Nhà nước nói chung, có dấu hiệu tuyên truyền, chống phá Nhà nước.

Bạn đang đọc bài viết Công an triệu tập ông Nguyễn Thái Luyện của Tập đoàn Địa ốc Alibaba. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.