Thứ sáu, 29/03/2024 18:31 (GMT+7)

Cơ hội vàng để trở thành công dân Dragon Village

Hoàng Minh -  Thứ sáu, 28/09/2018 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đón làn sóng đầu tư mới vào khu Đông dịp cuối năm, Nhà phát triển BĐS Phú Long công bố nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua nhà phố, biệt thự tại khu đô thị Dragon Villag.

Cụ thể, chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị sản phẩm của Dragon Village, khách hàng sẽ được tặng ngay sổ tiết kệm 100 triệu đồng hoặc chiết khấu nhanh lên đến 15% và nhiều chính sách hấp dẫn khác cho nhà đầu tư.

Chính thức ra mắt thị trường vào đầu năm 2018 nhưng Dragon Village đã nhanh chóng vươn lên và trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn. Qua các đợt mở bán thành công, hàng trăm biệt thự, nhà phố kinh doanh, nhà phố vườn của Dragon Village đã có chủ, sinh lời ngay. Dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng giá trong thời gian tới do khu Đông được định hướng trở thành "thung lũng Silicon" của TP.HCM và tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật của khu vực.

Hơn 70% diện tích của Dragon Village là cây xanh và mặt nước.

Dragon Village, thành phố của giá trị sống mới, do Công ty Phú Long phát triển và toạ lạc tại trung tâm đô thị năng động của TP.HCM liền kề đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cách khu công nghệ cao Samsung, trường Đại Học Fulbright và các dịch vụ tiện ích của khu Đông trong bán kính 3km. Với thiết kế theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của Singapore với các khu compound: Biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden.

Thành phố của giá trị sống mới.

Sở hữu quỹ đất rộng, quy hoạch thông minh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hơn 70% diện tích của Dragon Village là cây xanh, mặt nước nằm chen lẫn giữa các khu nhà, đảm bảo mỗi căn biệt thự, nhà phố luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên. Hoà quyện với thiên nhiên nhưng không tách rời tiện nghi, Dragon Village được tích hợp tiện ích nội khu phong phú, ngay ngưỡng cửa cho cư dân.

 Khách hàng tìm hiểu dự án Dragon Village .
 Dragon Village luôn thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng. 
Những sản phẩm của Dragon Village luôn tạo cơn sốt với khách hàng, nhà đầu tư.

Dragon Village được kiến tạo dành cho thế hệ “dân cư vàng” bao gồm giới trí thức, chuyên gia trong và ngoài nước và đội ngũ nhân sự trình độ cao… Môi trường sống quốc tế, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ CBRE, cộng đồng cư dân nhân văn, thân thiện và an ninh, an toàn tuyệt đối.

Xây dựng cộng đồng nhân văn, dân trí cao.

Hội tụ những ưu điểm vượt trội và khả năng sinh lời cao, cùng với những giá trị sống mới ngay giữa trung tâm đô thị tri thức, công nghệ cao của Sài Gòn, Dragon Village thực sự là nơi an cư tuyệt vời và chốn kinh doanh đắc lợi sinh lời bền vững cho khách hàng. Chương trình ưu đãi đặc biệt để trở thành công dân vàng của Dragon Village với số lượng giới hạn chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 10/2018.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội vàng để trở thành công dân Dragon Village. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới