Thứ bảy, 20/04/2024 04:52 (GMT+7)

Cơ hội đầu tư, an cư lạc nghiệp với 3 dự án 'khủng' cùng PAX LAND

Chiến Phạm -  Thứ sáu, 23/11/2018 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

PAX LAND tiếp tục mang đến quý khách hàng 3 dự án The Penta, Ascent Plaza và PAX Residence với đầy đủ tiêu chí về vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích cùng những cơ hội đầu tư, an cư không thể bỏ lỡ.

Đối với dự án The Penta, vị trí tọa lạc tại mặt tiền số 201 đường Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án được xây dựng với quy mô 1 tòa tháp cao 20 tầng, với 83 căn hộ, diện tích căn hộ đa dạng từ 43 - 77m2, mang đến một không gian sống tiện nghi, riêng tư và đẳng cấp.

Dự án The Penta.

Chung cư cao cấp Ascent Plaza tọa lạc tại số 375 Nơ Trang Long, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM liền kề ngã tư Nơ Trang long - Nguyễn Xí, di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ 15 phút. Ascent Plaza được chủ đầu tư Tiến Phát Corp hợp tác cùng Công Ty Nhật Bản PROSEHRE tạo nên một kiến trúc đơn giản, tinh tế nhưng vẫn hiện đại và đầy đủ tiện ích đậm phong cách Nhật: hồ bơi, nhà trẻ, gym, spa...Với quy mô gồm 1 Block 24 tầng, trong đó 3 tầng TTTM đầy đủ các mặt hàng thiết yếu và 348 căn hộ, Ascent Plaza mang đến không gian sống lý tưởng cùng những phút giây thư giãn cho cư dân.

Dự án chung cư cao cấp Ascent Plaza.
Dự án chung cư cao cấp Ascent Plaza.

Dự án PAX Risdence thuộc xã Long Thới, huyện Nhà Bè, liền kề Q.7 là tổ hợp Biệt Thự - Nhà Phố - Shophouse - Căn hộ do tập đoàn Hòa Bình là chủ đầu tư và tổng thầu thi công. Với vị trí vàng, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến KĐT Phú Mỹ Hưng, chưa đầy 30 phút về trung tâm TP.HCM. Với đa dạng các loại hình, diện tích từ 85 - 262m2, cùng hàng loạt tiện ích ngay tại khuôn viên như: Công viên, nhà trẻ, hồ bơi, khu vui chơi,... PAX Risdence hứa hẹn mang đến cuộc sống lý tưởng cho mọi gia đình.

Không chỉ có vậy, với hàng loạt cơ sở hạ tầng đang và đã được triển khai tại đây như: nút thắt hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro số 4, các khu dân cư hiện đại với quy mô lớn liền kề,... mang đến tiềm năng tăng giá vượt trội cùng tính thanh khoản cao cho dự án.

Dự án PAX Risdence.
Dự án PAX Risdence.

Các dự án trên đều được thi công bởi Tập đoàn Xây dựng hàng đầu Việt Nam: Hòa bình Construction.

Tiền thân là sàn Giao Dịch BĐS Hòa  Bình - một thành viên của Tập Đoàn Xây Dựng Hòa Bình, Công Ty TNHH PAX LAND đã và đang tiếp thị, phân phối thành công nhiều dự án BĐS trên thị trường. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty TNHH BĐS PAX LAND sẽ tiếp tục nỗ lực để khẳng định vị thế PAX LAND là Công ty Uy tín nhất, cung cấp những sản phẩm chất lượng thật, giá trị thật đến khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội đầu tư, an cư lạc nghiệp với 3 dự án 'khủng' cùng PAX LAND. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...