Thứ bảy, 27/04/2024 01:41 (GMT+7)

CLDV chung cư Mulberry Lane có thực sự cao cấp như quảng cáo?

Bạch Thúy -  Thứ sáu, 23/03/2018 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được quảng cáo là tòa nhà có chất lượng dịch vụ vào loại cao nhưng từ khi đưa vào sử dụng, chung cư Mulberry lane (P. Mộ Lao, Q. Hà Đông) lại khác xa thực tế. Cư dân liên tục phản đối. Vì sao vậy?

Chung cư cao cấp nhưng chất lượng dịch vụ không tương xứng

Những dòng quảng cáo hoa mỹ, hấp dẫn “Chung cư Mulberry Lane quần thể đáng sống bậc nhất quận Hà Đông” được chủ đầu tư quảng cáo rất rầm rộ trên các diễn đàn bất động sản.

Tuy nhiên, theo phản ánh của cư dân ở đây thì dịch vụ rất tệ nhất là đối với vấn đề nước sạch để sinh hoạt hàng ngày. Trong khi họ phải bỏ ra một khoản tiền lớn nhưng nhận lại dịch vụ không tương xứng với giá giá trị của nó.

Được biết chung cư Mulberry Lane thuộc khu đô thị Mỗ Lao (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Thực tế có đúng như những gì người dân phản ánh hay không, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã vào cuộc tìm hiểu.

Chung cư Mulberry lane được quảng cáo rầm rộ "hay hết lời" trên các diễn đàn bất động sản mạng.

Tiếp xúc với PV chị Kh. (Một cư dân hiện đang sinh sống trong tòa nhà Mulberry Lane) cho biết: “Đây là một khu chung cư cao cấp, gia đình đã phải xoay sở một số tiền lớn mới mua được nhưng khi về ở thì thấy một số dịch vụ cũng như chất lượng không xứng đáng với giá trị mà tiền của chúng tôi bỏ ra.

Cuối năm ngoái (năm 2017) nước sinh hoạt của các hộ gia đình có màu đen, bốc mùi hôi tanh, người dân tòa nhà đã rất bức xúc. Vấn đề nữa là tòa nhà có diện tích lớn, lại cao tầng nhưng cầu thang máy lại rất nhỏ nên rất bất tiện cho việc đi lại, nhiều khi chờ cả nửa tiếng đồng hồ mới đi được”.

Còn theo chia sẻ của anh T. hiện cũng đang sinh sống ở thì: “Tòa nhà có rất nhiều vấn đề về dịch vụ, gửi xe ô tô con phải trả 1,2 triệu đồng một tháng mức phí này khá cao so với mặt bằng chung”.

Đùn đẩy trách nhiệm trước dư luận

Trước phản ánh của người dân về vấn đề chất lượng và dịch vụ của chung cư Mulberry Lane phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã liên hệ với phía Ban quản lý tòa nhà cũng như phía chủ đầu tư để xác minh làm rõ vấn đề.

Bảo vệ đang quay lén khi phóng viên ra về thì bị phát hiện. Ảnh: Triệu Hồ

Tuy nhiên khi có mặt tại tòa nhà Mulberry Lane, PV được bảo vệ ở đây cho hay: “Để tôi gọi điện cho ban quản lý tòa nhà xem có cho gặp hay không”.

Sau một hồi chờ đợi bảo về này cho biết: “Tôi vừa hỏi rồi. Ở đây không tiếp phóng viên mà phải lên trụ sở đấy…Đây, để tôi cho chị nói chuyện nhé”.

Tiếp tục tìm hiểu về sự việc, PV có mặt tại tầng 25 văn phòng trụ sở chính công ty TNHH Capital Land Hoàng Thành tại tòa Lotte- Đào Tấn.

Tại đây, chúng tôi được bà Phan Diệu Hương- Nhân viên phòng maketing công ty TNHH Capital Land Hoàng Thành tiếp đón. Bà Hương cho biết: “Người chịu trách nhiệm cho dự án là chủ đầu tư như tổng giám đốc,…nhưng không có thời gian, không thể trực tiếp trả lời báo chí, có vấn đề gì thì Ban quản lý tòa nhà và chủ dự án thi công mới phải trả lời”.

Phóng viên đề nghị xin lịch làm việc cụ thể thì bà Hương nói: “Chị cứ gửi vào mail những câu hỏi bên em sẽ có công văn trả lời”.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục phản ánh. 

Bạn đang đọc bài viết CLDV chung cư Mulberry Lane có thực sự cao cấp như quảng cáo?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới