Thứ năm, 28/03/2024 18:37 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng tháp văn phòng hiện đại bậc nhất Hà Nội

MTĐT -  Thứ bảy, 13/07/2019 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở hữu thiết kế thời thượng cùng hàng loạt tiện ích hiện đại, tòa tháp Bamboo Airways Tower tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội đang nhanh chóng trở thành “tâm điểm” của giới văn phòng.

Trung tâm thương mại sôi động

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy - một trong những tuyến phố sầm uất và phát triển năng động bậc nhất phía Tây Hà Nội, Bamboo Airways Tower là một trong hai tòa tháp đôi thuộc Tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 10.629m2, tổng vốn đầu tư 5.200 tỷ đồng.

Bamboo Airways Tower tọa lạc tại vị trí “đắc địa” 265 Cầu Giấy.

Tòa tháp văn phòng này có 41 tầng, bao gồm 4 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe thông minh, 6 tầng Trung tâm thương mại diện tích sàn 25.000m2 và hơn 30 tầng văn phòng hạng A với tổng diện tích sàn 31.000m2.

Theo đó, khu Trung tâm thương mại dự kiến sẽ quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, spa, fitness… nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm thời thượng của khách hàng. Một trong những thương hiệu đáng chú ý nhất sẽ hiện diện tại đây là FJC, thương hiệu vàng bạc đá quý của chủ đầu tư.

Dự kiến, FJC sẽ trải rộng 2 tầng Trung tâm thương mại để hình thành một Trung tâm kim hoàn lớn nhất Thủ đô. Kết hợp với hàng loạt tiện ích cao cấp khác như rạp chiếu phim, chuỗi nhà hàng, spa… khu Trung tâm thương mại của tòa tháp văn phòng được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm giải trí – dịch vụ sôi động, là điểm đến lý tưởng và mới mẻ cho nhân viên văn phòng cùng toàn bộ cư dân khu vực Tây Hà Nội.

Khu văn phòng hiện đại, đồng bộ

Bên cạnh Trung tâm thương mại, tòa tháp gây ấn tượng bởi hệ thống văn phòng hạng A quy mô lớn, thiết kế đồng bộ theo những tiêu chuẩn văn phòng cao cấp nhất hiện nay.

Khu văn phòng áp dụng lối kiến trúc hiện đại và sáng tạo trong xử lý không gian, vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo nên môi trường làm việc thân thiện, năng động nhất cho các doanh nghiệp.

Không gian làm việc với thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Theo đó, tại mỗi tầng, mặt sàn cho thuê được bố trí rộng rãi với diện tích lên tới gần 800 m2, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Các không gian trải rộng thông suốt, sử dụng hệ kính rộng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đồng thời hạn chế tường và vách ngăn nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng setup theo mô hình văn phòng mở.

Không chỉ tối đa hóa diện tích sử dụng, khu văn phòng còn được đặc biệt chú trọng đầu tư về không gian giải trí ngập tràn sắc xanh như: Khu vườn treo nối với tòa chung cư; Vườn thượng uyển kiểu Nhật theo mô hình nghỉ dưỡng mini; Bể bơi vô cực trên cao với tầm view rộng mở…

Bài trí sang trọng cùng nội thất cao cấp tạo nên không gian đẳng cấp.

Tầm nhìn không giới hạn mở ra góc nhìn rộng thoáng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đặc biệt có thể bao quát toàn cảnh không gian xanh mát từ Hồ Tây ở mặt trước đến Công viên Cầu Giấy ở phía sau.

Được biết, đây cũng là nơi Tập đoàn FLC đặt “Đại bản doanh” mới của mình, với hệ thống tiện ích nội bộ đa dạng, từ phòng Hội nghị quy mô tới hệ thống phòng họp đa năng, khu vực giải trí, gym, spa, canteen hiện đại…

Hàng loạt tiện ích hiện đại được tích hợp tạo nên không gian làm việc – mua sắm – giải trí đỉnh cao

Bên cạnh tiện ích đẳng cấp, một trong những điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp văn phòng này là nội thất sang trọng, được chăm chút kỹ lưỡng với những vật liệu hạng sang như đá ốp lát quý, gỗ tự nhiên, nội thất da cao cấp…từ các khu tiền sảnh cho đến khu hội nghị…

Những gam màu thanh lịch như trắng, kem, be kết hợp hài hòa với sự ấm áp của gỗ nâu và ánh kim, mang đến một không gian làm việc, thư giãn thời thượng, đầy cảm hứng.

Tâm điểm “vàng” phía Tây Hà Nội

Tọa lạc tại tâm điểm phát triển mới của thủ đô, giới văn phòng làm việc tại Bamboo Airways Tower có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối các tuyến đường trọng yếu như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Phạm Văn Đồng, vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Trần Duy Hưng….

Bên cạnh kết nối giao thông, vị trí “cầu nối” của khu vực phía Tây đầy năng động tại trung tâm thành phố cũng giúp Bamboo Airways Tower hưởng lợi thế cơ sở hạ tầng đồng bộ với hệ thống đô thị, dịch vụ, tiện ích phong phú. Đơn cử như khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, The Manor, trung tâm thương mại The Garden, Lotte Center, bệnh viện 198, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Ngoại thương, Học viện Ngoại giao…ngay gần đó.

Nằm kề bên tòa tháp văn phòng, FLC Twin Towers là tòa chung cư cao cấp với hơn 400 căn hộ in đậm dấu ấn kiến trúc Singapore hiện đại, mang đến không gian sống và làm việc lý tưởng cho các cư dân thủ đô.

Được biết, chủ đầu tư Tập đoàn FLC đã hợp tác cùng CBRE để vận hành, quản lý toàn bộ tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp này.

Điều đó đồng nghĩa với việc Bamboo Airways Tower sẽ mang đến không gian làm việc sang trọng, giúp doanh nghiệp tạo dựng và phát triển thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

Có thể nói, sự xuất hiện của hai tòa tháp đôi là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh hạ tầng của Hà Nội với kiến trúc đón đầu xu thế, cùng những không gian sống, không gian làm việc và giải trí đẳng cấp.

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng tháp văn phòng hiện đại bậc nhất Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.