Thứ ba, 16/04/2024 20:56 (GMT+7)

CapitaLand đạt 10 giải bất động sản Việt Nam

MTĐT -  Thứ ba, 06/06/2017 14:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

CapitaLand Việt Nam vừa nhận hơn 10 giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards 2017, bao gồm giải “Chủ đầu tư xuất sắc tại Việt Nam” và các giải dành cho dự án D1MENSION, Feliz en Vista...

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “CapitaLand Việt Nam rất vinh dự được trao nhiều giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards, gồm giải chủ đầu tư tại Việt Nam và 10 giải thưởng dành cho các dự án nhà ở và khu phức hợp mua sắm. Đây là một minh chứng vững mạnh về cam kết của chúng tôi, Cty luôn cung cấp cho người Việt Nam những dự án chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việt Nam có sức phát triển mạnh và thị trường đang có hướng đi tích cực, chúng tôi cam kết là chủ đầu tư lâu dài tại Việt Nam”.

Giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards là một nhánh của giải thưởng lâu năm Asia Property Awards. Giải thưởng ghi nhận các dự án xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản trải rộng khắp thế giới, đặc biệt chú ý vinh danh các dự án hàng đầu tại châu Á.

Năm nay có 130 hồ sơ của 23 Cty đã đăng ký tham dự giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards 2017. Qua 6 tháng bình chọn đánh giá, Ban giám khảo đã chọn ra những dự án sáng giá nhất.

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết CapitaLand đạt 10 giải bất động sản Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.