Thứ sáu, 29/03/2024 15:49 (GMT+7)

Các tuyến đường mở rộng trong nội đô tác động tới BĐS như thế nào?

MTĐT -  Thứ ba, 23/10/2018 10:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những dự án mở rộng đường, xây cầu… càng gần ngày triển khai thực hiện càng trở thành tâm điểm chú ý của những người mua nhà bởi sự kỳ vọng nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng giá trị bất động sản.

Nhà đầu tư kỳ vọng vào những tuyến đường mới

Hàng loạt các dự án hạ tầng với mức đầu tư lớn đang được triển khai tại Hà Nội để giải quyết các bài toán ùn tắc, kẹt xe, khói bụi… Những dự án tuyến đường được kỳ vọng lớn trong tương lai gần có thể kể kể đến đường từ Voi Phục (Ba Đình) đến Hoàng Cầu (Đống Đa), đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng, cầu Mai Dịch – Cầu Thăng Long, các tuyến Metro như Cát Linh – Nhổn, Cát Linh – Hà Đông… Các dự án giao thông lớn không những giải quyết vấn đề về kết nối mà còn góp phần thay đổi bộ mặt kinh tế, trong đó có bất động sản trong khu vực và vùng lân cận. 

Chính vì thế, một số chủ đầu tư sở hữu quỹ đất đẹp dọc các tuyến đường này sau khi thấy các dự án giao thông sắp hoàn thành sẽ gấp rút triển khai dự án để đón đầu cơ hội tăng giá. Nhiều khách hàng cũng coi đó là cơ hội để mua nhà ở, đầu tư bất động sản và đến khi dự án giao thông hoàn thành thì giá địa ốc sẽ tăng.

Được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện quy hoạch chung xây dựng quận Thanh Xuân và mạng lưới giao thông, hạ tầng kỹ thuật của khu vực, dự án mở rộng tuyến đường Vũ Trọng Phụng, đoạn từ đường Nguyễn Huy Tưởng đến đường Nguyễn Trãi được cơ quan quản lý đặc biệt quan tâm. Các cơ quan, tổ chức đã đã bàn giao mặt bằng để chủ đầu tư triển khai dự án mở rộng tuyến đường này theo đúng tiến độ khởi công vào cuối năm nay và dự kiến hoàn thành trong năm 2019. Khi hoàn thành dự án sẽ có bề rộng 20m, chiều dài tuyến gần 0,5km. 

Các chuyên gia nhận định sau khi hoàn tất, dự án hứa hẹn sẽ đem đến một tuyến đường giao thông hiện đại, góp phần thay đổi bộ mặt khu vực này. Bên cạnh đó, khu vực Thanh Xuân còn được hưởng lợi từ một dự án hạ tầng khác là tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Sự cộng hưởng của hai yếu tố này đã tạo nên sự kỳ vọng lớn của người mua nhà, giới đầu tư đối với những dự án bất động sản ở khu vực Thanh Xuân. 

Trong đó, dự án Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng) được hưởng lợi trực tiếp từ việc mở rộng tuyến đường Vũ Trọng Phụng, tác động đến khả năng tăng giá và thanh khoản. 

Anh Minh, nhân viên kinh doanh của một sàn bất động sản cho hay, thông tin các tuyến giao thông sắp chuẩn bị triển khai mở rộng, luôn tác động đến giá bất động sản quanh khu vực đó. Riêng với dự án Rivera Park, do nằm ngay mặt đường nên càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Ảnh phối cảnh minh họa dự án Rivera Park Hà Nội.

Dự án đắc địa khu Thanh Xuân

Rivera Park Hà Nội không chỉ là khu vực dễ dàng di chuyển vào trung tâm mà còn là cận kề những ngôi trường tốp đầu đủ mọi cấp học, các trung tâm mua sắm, điểm vui chơi giải trí quy mô…. Với kỳ vọng hưởng lợi tăng giá từ việc hạ tầng tốt hơn sau khi tuyến đường Vũ Trọng Phụng được hoàn tất mở rộng, nhiều người mua nhà đã nắm bắt thời cơ, chọn mua nhà cận kề thời điểm triển khai để tối ưu lợi ích. 

Được phát triển bởi Long Giang Land - đơn vị có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Rivera Park không chỉ được bảo chứng về chất lượng mà còn được tích hợp tiện ích hiện đại, nội thất đẳng cấp, ba khu hồ bơi rộng lớn kết hợp phòng Gym,…đạt tiêu chuẩn 5 sao. Chủ đầu tư đã tạo dựng một không gian chung cho cộng đồng cư dân trên cao như khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu thiền và yoga, vườn chơi cờ, khu bida, bi lắc, vườn nướng BBQ... Rivera Park biến tổ ấm ấy trở thành một khu nghỉ dưỡng vượt qua các chuẩn mực của một lối sống thường nhật. Nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc nên gia tăng lợi ích cho thuê. 

Dự án sở hữu một lợi thế lớn là đã sẵn sàng bàn giao, giảm thiểu rủi ro so với việc mua căn hộ hình thành trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức:

Công Ty TNHH Thương Mại và Bất Động Sản Grandland

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Phát

Công Ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ Bất Động Sản Realhomes

Hotline: 0971966889

Bạn đang đọc bài viết Các tuyến đường mở rộng trong nội đô tác động tới BĐS như thế nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.