Thứ sáu, 29/03/2024 09:23 (GMT+7)

“Bộ sưu tập” những điểm đến đạt chứng nhận Vàng RCI tại Đông Nam Á

MTĐT -  Thứ sáu, 12/04/2019 22:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ sở hữu những bãi biển nhiệt đới nguyên sơ tuyệt đẹp, những ngôi đền cổ kính uy nghi cùng văn hóa ẩm thực phong phú, Đông Nam Á còn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ.

Trong danh sách hơn 4.300 điểm đến chất lượng 4 – 5 sao của Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới (RCI), riêng khu vực Đông Nam Á góp mặt với 350 khu nghỉ.

Đáng chú ý có 69 resort, khách sạn trong số này đã được RCI trao chứng nhận Gold Crown - chứng nhận cao nhất vinh danh khu nghỉ thành viên đạt chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn khắt khe của RCI, tập trung chủ yếu tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Dưới đây là một số khu nghỉ đạt Gold Crown tại khu vực Đông Nam Á được đông đảo du khách yêu thích.

Rama Holidays At Rama Candidasa (Indonesia)

Là một trong những resort nổi tiếng được FLC Quy Nhơn, Rama Holidays At Rama Candidasa nằm sát bãi biển Candidasa, thuộc bờ biển phía Đông của đảo Bali - thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới vùng Đông Nam Á. Khu nghỉ dưỡng này là điểm đến trong mơ của bất cứ tín đồ yêu thích du lịch nào, đặc biệt là những ai muốn thoát khỏi đám đông và những nơi xô bồ, muốn thả mình giữa bầu không khí trong lành trên bãi biển trong xanh yên ả, xa xa là những hàng dừa cao vút lộng gió.

Avani Sepang Goldcoast Resort (Malaysia)

Nằm ngay eo biển Malacca, resort 5 sao Sepang Goldcoast được xem là một điểm khởi hành lý tưởng bắt đầu cho chuyến du ngoạn ở Kuala Lumpur. Khu nghỉ cuốn hút du khách bởi kiến trúc độc đáo với 392 biệt thự sang trọng nằm uốn lượn trên mặt biển thành hình cây dừa cọ - biểu trưng của đất nước Malaysia xinh đẹp.

Vị trí resort nằm giữa biển cho phép du khách được thỏa thích thử sức với các hoạt động thể thao giải trí dưới nước như: lặn biển ngắm san hô, lướt ván, du ngoạn bằng thuyền và tàu cao tốc… Hay đơn giản là ngồi nhâm nhi ly rượu thơm nồng tại quán bar giữa trung tâm của khu resort bao quanh bởi hồ bơi và biển trời lộng gió. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn tham gia vào cuộc phiêu lưu hoang dã khám phá khu rừng hay thăm thú các đồn điền trồng chè tươi tốt xung quanh khách sạn để gia tăng thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

El Nido Bayview Resort (Philippines)

El Nido Bayview Resort nằm trên đảo El Nido được mệnh danh là hòn đảo rồng của Philippines với hơn 50 bãi tắm tuyệt đẹp cùng với hệ sinh thái biển đảo vô cùng phong phú. Nơi đây hội tụ những vách đá dựng đứng sừng sững bên cánh rừng nhiệt đới, những dải san hô đủ màu sắc và vô số lagoon màu nước ngọc lam trong vắt.

Đúng như tên gọi, khu nghỉ cao cấp này mang đến cho du khách tầm nhìn bao trọn vịnh Bacuit. Là một trong những resort cao cấp nhất tại Palawan, El Nido Bayview Resort sở hữu hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp và nổi tiếng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Philippines.

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (Việt Nam)

Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này nằm trong số 23 khu nghỉ tại Việt Nam, là thành viên của Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI.

FLC Quy Nhơn tọa lạc bên bãi biển đẹp nhất của thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), một trong những điểm đến mới tại Việt Nam và hấp dẫn du khách bởi khí hậu mát mẻ, ấm áp quanh năm, với những bờ cát trắng muốt chạy dài hàng trăm mét, một bên là dãy núi đá khổng lồ nhấp nhô, một bên là eo biển trong xanh như ngọc.

Khu nghỉ này nằm ngay cạnh địa danh Eo Gió được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam và sở hữu hàng tá điểm check-in đẹp như mơ: những cung đường dạo bộ ven biển thơ mộng, bể bơi tràn bờ, bể sục ngoài trời, khu biệt thự nghỉ dưỡng rực rỡ muôn vàn sắc hoa và khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon dài 1 km trông giống như một con tàu khổng lồ đang neo đậu bên bờ biển. Khách sạn còn có Prime View Sky Bar sang trọng để du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Quy Nhơn trọn trong tầm mắt. Ngoài ra, FLC Quy Nhơn còn sở hữu tới hơn 70 tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí khác giúp du khách được thư giãn và tận hưởng trong từng khoảng khắc.

Mới đây, FLC Quy Nhơn cùng với 3 khách sạn, resort trong cùng hệ thống điểm đến của FLC Holiday (đơn vị cung cấp dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ khá uy tín) gồm FLC Grand Hotel Samson, FLC Samson Beach & Golf Resort và FLC Luxury Resort Vinh Phuc đã được tổ chức RCI trao chứng nhận Gold Crown vào đầu năm 2019. Ở Việt Nam hiện mới chỉ có 8 khu nghỉ dưỡng được RCI trao Gold Crown, chứng tỏ các khu nghỉ của FLC Holiday đều đã được kiểm chứng và công nhận về chất lượng đẳng cấp.

Không chỉ bổ sung liên tục vào danh sách điểm nghỉ dưỡng cao cấp trong nước, FLC Holiday còn mở rộng điểm nghỉ ra khắp thế giới khi chính thức gia nhập RCI vào năm 2018, đồng thời không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo hướng thân thiện với thói quen và nhu cầu của du khách Việt.

Được biết, đơn vị này đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đáng chú ý trong đó có dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt nhằm thỏa mãn phong cách sống hiện đại của những người trẻ Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới cho thị trường nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, mang đến thêm nhiều lựa chọn mới mẻ cho những người đam mê “xê dịch” và khám phá.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1900 6730

Website: www.flcholiday.com

Bạn đang đọc bài viết “Bộ sưu tập” những điểm đến đạt chứng nhận Vàng RCI tại Đông Nam Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.