Thứ sáu, 26/04/2024 00:40 (GMT+7)

Bình Dương: Địa ốc Kim Oanh đứng đầu danh sách các DN nợ thuế

Đỗ Thuận -  Thứ tư, 03/07/2019 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP DV TM và XD Địa ốc Kim Oanh dẫn đầu danh sách các doanh nghiệp nợ thuế của tỉnh Bình Dương với số tiền lên tới 103 tỷ đồng.

Cục Thuế Bình Dương vừa thông báo công khai thông tin 35 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn tính đến ngày 4/6/2019, với tổng số tiền nợ trên 653,6 tỉ đồng. Trong đó, Công ty CP DV TM và XD Địa ốc Kim Oanh dẫn đầu danh sách với số tiền nợ 103 tỉ đồng, xếp thứ 2 là Công ty CP Công nghệ sinh học - dược phẩm ICA nợ trên 93,4 tỉ đồng, Công ty CP Truyền thông Trí Việt nợ trên 72,3 tỉ đồng, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi nợ trên 50,4 tỉ đồng…

Địa ốc Kim Oanh

Địa ốc Kim Oanh được biết đến là một tên tuổi lớn tại thị trường BĐS Bình Dương, tập trung chủ yếu ở phân khúc đất nền, nhà phố. Hiện nay, Công ty đang triển khai hàng chục dự án bất động sản tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM.

Theo tìm hiểu của PV, trung bình mỗi năm, Kim Oanh phân phối thành công khoảng 5.000-6.000 sản phẩm ra thị trường, riêng năm 2018 con số này lên đến gần 10.000 sản phẩm.

Mới đây, dự án Khu dân cư Cầu Đò (Mega City) và Khu dân cư Mỹ Phước 4 do Kim Oanh làm chủ đầu tư có tổng giá trị hàng nghìn tỷ đồng đã bị Thanh tra Bộ Tư pháp ra quyết định thanh tra, do có tố cáo nhiều sai phạm đặc biệt nghiêm trọng.

Địa ốc Kim Oanh đứng đầu bảng danh sách các DN nợ thuế

Theo nội dung tố cáo, việc đấu giá 2 dự án nói trên còn nhiều khuất tất. Cụ thể, trong suốt quá trình đấu giá 2 dự án, chủ đầu tư là Công ty Thiên Phú không được thông báo diễn biến sự việc. Ngoài ra, khi bán được tài sản thì không đối chiếu công nợ để trừ vào số nợ gốc mà Công ty Thiên Phú đã thế chấp ở ngân hàng. Nghiêm trọng hơn, ngay sau khi đấu giá xong hai dự án, Công ty đấu giá Nam Sài Gòn cũng không còn dấu hiệu hoạt động!

Hiện chủ đầu tư dự án Mega City là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên của Kim Oanh Group). Theo quảng cáo, Mega City có diện tích 50 ha, gồm 1.954 nền nhà phố và biệt thự, được đánh giá là khu đô thị quy mô lớn nhất tại trung tâm thị xã Bến Cát, tích hợp nhiều tiện ích và đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Địa ốc Kim Oanh đứng đầu danh sách các DN nợ thuế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.