Thứ sáu, 19/04/2024 06:33 (GMT+7)

Bất động sản Tây Bắc Hà Nội hấp dẫn nhờ yếu tố “Xanh”

MTĐT -  Thứ tư, 24/10/2018 13:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không phải vùng lõi nội đô giá đất cao ngất ngưởng hay cửa ngõ phía Tây đang “nóng”, KV đất phía Tây Bắc với những thành phố quy hoạch đồng bộ, không gian sống xanh, giao thông thuận lợi thu hút NĐT.

Chốn đi về lý tưởng

Không xuất hiện rầm rộ nhưng các dự án bất động sản tại Khu đô thị Thành phố Giao lưu có sức hút đặc biệt với thị trường. Với vị trí đắc địa trên đường Phạm Văn Đồng, gần trụ sở các bộ ngành, khách sạn, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại ở phía Tây Hà Nội và được quy hoạch đồng bộ, các sản phẩm của dự án như biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ chung cư đã và đang được người mua nhà săn đón. Khu đô thị Thành phố giao lưu có quy mô 95ha, trị giá 500 triệu USD nằm ở cửa ngõ Phía Tây của Hà Nội.

Khu đô thị Thành phố Giao lưu

Đặc biệt, đây là một trong số rất ít dự án được hưởng tiện ích hồ điều hòa với diện tích gần 20ha thuộc Khu đô thị Thành phố Giao lưu, giúp thanh lọc không khí, giảm thiểu ô nhiễm, ồn ào và khói bụi. “Tiếng lành đồn xa”, nhiều khách hàng đã tìm đến mua những căn hộ còn lại với mong muốn gia đình sẽ có chốn an cư mới tại một trong những khu đô thị được đánh giá là đáng sống ở khu vực tiệm cận nội đô.

Đài phun nước trong khu đô thị thành phố Giao lưu.

Trước đó, chung cư Green Stars (phần đất CT2, Khu đô thị Thành phố Giao lưu) với tổng diện tích ô đất 3,4ha đã lập kỷ lục về thời gian thi công với khoảng thời gian là 18 tháng. Ngay sau khi hoàn thiện, với mức giá mềm từ 21 – 23 triệu/m2 (tại thời điểm tháng 7/2014), chung cư đã được lấp kín 100%. Hơn 1.000 hộ dân về sinh sống tại đây được quan tâm, đón tiếp chu đáo ngay từ khi nhận bàn giao nhà. Cho đến nay, sau hơn 2 năm bàn giao và đi vào hoạt động, Green Stars đã trở thành một chung cư đông vui, tấp nập và tạo ra nhiều thiện cảm đối với các cư dân. Uy tín, kinh nghiệm từ dự án Green Stars chính là “nam châm hút” các dòng tiền đầu tư vào những dự án tiếp theo của chủ đầu tư GELEXIMCO.

Cầu thị để phát triển

Với quan điểm đầu tư bền vững, coi trọng lợi ích dân sinh, nên các dự án của Tập đoàn GELEXIMCO nhanh chóng được thị trường đón nhận. Đến nay, GELEXIMCO đã được biết đến với nhiều dự án lớn khác ngoài dự án An Bình City, như: Green Starss, khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (Hà Đông), Gemek, Gelexia Riverside, New Life Hạ Long… đều được cư dân đánh giá cao bởi chủ đầu tư luôn minh bạch về thông tin, cầu thị trong tiếp nhận ý kiến khách hàng, giữ uy tín về tiến độ và chất lượng công trình. Thậm chí, ở nhiều dự án, chủ đầu tư còn sẵn sang bỏ ra thêm chi phí để chỉnh trang lại thiết kế căn hộ cho rộng rãi thoáng mát hơn, đầu tư cho cảnh quan, khu vui chơi trẻ em có nhiều tiện ích, hiện đại. “Nếu có thể làm gì tốt hơn cho cư dân, trong khả năng của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng”, lãnh đạo Tập đoàn GELEXIMCO chia sẻ.

Dự án An Bình City.

Đó chính là nền tảng cho việc Tập đoàn GELEXIMCO được nhận giải thưởng cho các hạng mục "Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất", chung cư Green Starss được vinh danh ở hạng mục - dự án "Khu nhà ở đáng sống nhất" tại giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018.

Khi những tòa nhà đã sáng ánh đèn, GELEXIMCO lại tiếp tục kiến tạo thêm các công trình mới, với mong ước đem đến chất lượng sống mới, tốt đẹp hơn cho người dân. Lãnh đạo GELEXIMCO nhìn nhận rất rõ rằng, thị trường bất động sản đang có sự sàng lọc rất lớn, nhiều tên tuổi mới xuất hiện, trong khi đó hàng loạt ông lớn bất động sản trước đây vẫn lao đao. Thành công trong quá khứ không có nghĩa sẽ tiếp tục ở tương lai, bởi vậy, GELEXIMCO sẽ luôn nỗ lực làm mới mình, làm mới những công trình của mình, coi trọng uy tín, thực hiện đúng những cam kết về chất lượng, tiến độ công trình, để những sản phẩm của Tập đoàn luôn xứng đáng “để xuống tiền”.

Mục tiêu tập đoàn GELEXIMCO đặt ra trong những năm tới là sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, chuyên nghiệp hóa trong hoạt động đầu tư. GELEXIMCO phấn đấu trở thành đơn vị tiên phong phát triển các dự án bất động sản với mục tiêu: phát triển hoàn chỉnh, đồng bộ các khu đô thị có quy mô lớn trên cả nước, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân, góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản Tây Bắc Hà Nội hấp dẫn nhờ yếu tố “Xanh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.