Thứ sáu, 29/03/2024 15:07 (GMT+7)

Bắc Ninh: Dự án Lotus Central có gì nổi bật

Văn Bình -  Thứ ba, 03/12/2019 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo GCNQSDĐ thì dự án Lotus Central tại phường Ninh Xá, Tp Bắc Ninh của Công ty Cp tập đoàn Dabaco có thời hạn sử dụng đất đến năm 2053.

Dự án Tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp để bán tại phương Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh do công ty Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Bắc Ninh làm chủ đầu tư. Dự án được UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định chủ trương đầu tư theo quyết định số 233/QĐ-UBND ngày 9/5/2018.

Theo đó UBND tỉnh Bắc Ninh chấp thuận nhà đầu tư là Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Bắc Ninh – Công ty thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Dabaco Việt Nam.

Dự án được đầu tư với quy mô 1 tầng hầm và 15 tầng nổi. Khối đế cao 3 tầng và 1 tum thang cao 2,65m với chức năng khu trung tâm thương mại, điểm mầm non, chức năng công cộng khác. Khối tháp cao 12 tầng kể cả tầng mái với chức năng căn hộ để bán.  

Ảnh minh họa dự án.

Theo tiến độ được quy định, Dự án sẽ đi vào khai thác sử dụng vào cuối Quý I/2021. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại (quý IV/2019), theo ghi nhận của Pv: Tiến độ của dự án hiện đang xây dựng tầng hầm và móng. 

Như đã nêu, dự án bao gồm 13 tầng căn hộ để bán từ 4 đến tầng 15 và hiện nay Cenland đang là đơn vị phân phối, tư vấn các căn hộ này. Đáng chú ý là, đơn vị này đã và đang thông báo cho khách hàng đặt mua chương trình bán hàng với cam kết có “sổ đỏ” cho khách hàng.

Lotus Central đang được xây dựng trên thửa đất số 48, tờ bản đồ với diện tích là 6024,5 m2. Mục đích sử dụng đất của dự án là đất thương mại dịch vụ, có thời hạn sử dụng đến ngày 18/9/2053.

Đây chính là những thông tin trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất mà UBND tỉnh Bắc Ninh cấp cho Công ty TNHH dịch vụ thương mại Bắc Ninh.

Ở một diễn biến khác, ngay chính trong Quyết định chủ trương đầu tư dự án đã khẳng định thời gian hoạt đông của dự án: “Thời gian hoat động của dự án theo thời gian của hợp đồng thuê đất hoặc Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp”.

Dự án chưa đủ điều kiện bán hàng.

Với mong muốn có được những thông tin để giải đáp thắc mắc trên, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã liên hệ với Tập đoàn Dabaco Việt Nam tại địa chỉ 35 đường  Lý Thái Tổ, Tp Bắc Ninh. Rất tiếc, thứ PV nhận được là cách làm việc khó hiểu của tập đoàn này.

Thông qua văn phòng Công ty, PV được giới thiệu liên hệ với một người tên Quân để được cung cấp thông tin. Sau rất nhiều nhiều lần liên hệ, PV đã có buổi làm việc với ông Quân – Người được văn phòng công ty giới thiệu là “chuyên phát ngôn và trả lời báo chí” cho Dabaco Việt Nam.

Tại buổi làm việc ông Quân không đưa ra được bất cứ câu trả lời nào liên quan đến đến dự án mà PV muốn tìm hiểu, thậm chí ông Quân còn từ chối cung cấp họ, tên đầy đủ cũng chức vụ làm việc của mình tại Tâp đoàn DabaCo Việt Nam cho PV được biết.

Quá khó hiểu cho cách làm việc và trả lời thông tin cho báo chí của một tập đoàn lớn như Dabaco Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Ninh: Dự án Lotus Central có gì nổi bật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.