Thứ sáu, 26/04/2024 00:38 (GMT+7)

Bà Rịa- Vũng Tàu: HĐ mua căn hộ cao cấp -12 năm vẫn trên giấy

Minh Yến - Thế Bôn -  Thứ năm, 17/01/2019 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo nội dung ghi trong hợp đồng, thời gian bàn giao căn hộ là 30 tháng nhưng đến nay đã 12 năm, các khách hàng vẫn mòn mỏi đợi chờ không biết đến khi nào mới được nhận căn hộ thuộc DA cao ốc Thùy Vân

Chỉ vì quá tin vào những lời giới thiệu, quảng cáo có cánh, hấp dẫn về Dự án (DA) căn hộ cao cấp Thùy Vân, tọa lạc ở vị trí đắc địa, căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, gần bãi biển Thùy Vân, giao thông kết nối, thuận tiện kinh doanh buôn bán, là cơ hội đầu tư ...nên khách hàng không ngần ngại đã nhanh chóng ký hợp đồng mua bán căn hộ cao cấp. Thế nhưng sau 12 năm, DA vẫn án binh bất động, nhiều khách hàng có nguy cơ mất trắng số tiền đã nộp cho Công ty Thanh Châu.

Theo đơn tố cáo của bà Trần Thị Mỹ Nga và ông Nguyễn Hồng Phúc, vào năm 2007, bà Nga, ông Phúc ký Hợp đồng với Công ty TNHHSX-TM-DV Thanh Châu, số 427 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, Chi nhánh số 89 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố (TP) Vũng Tàu, để mua 2 căn hộ thuộc Cao ốc Thùy Vân, số 83 Phan Chu Trinh, phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có ký hiệu: Căn hộ số 09, tầng 14, diện tích 53m2, với giá 381.600.000 đồng; căn hộ số 12, tầng 15, diện tích 68m2, với giá 489.600.000 đồng. Bà Nga đã nộp số tiền là 95% tổng giá trị căn hộ. Theo nội dung ghi trong hợp đồng, thời gian bàn giao căn hộ là 30 tháng nhưng đến nay đã 12 năm, các khách hàng vẫn mòn mỏi đợi chờ không biết đến khi nào mới được nhận căn hộ thuộc DA cao ốc Thùy Vân của Công ty Thanh Châu. Trong đó, có một số khách hàng thế chấp tài sản vay tiền ngân hàng, vay mượn bạn bè, người thân, đã quá hạn trả nợ, từ đó lâm vào tình cảnh đã khó khăn lại càng khó khăn hơn, có người đã rơi vào tình cảnh bế tắc.

Hợp đồng mua bán căn hộ cao cấp

 Đơn tố cáo

Qúa bức xúc, khách hàng đã nhiều lần, nhiều năm đến Công ty Thanh Châu, yêu cầu Giám đốc Công ty giải thích rõ vì sao có sự chậm trễ trong thực hiện DA, nếu DA không tiếp tục được triển khai thì phải trả lại tiền cho khách hàng thì không nhận được câu trả lời của ông Nguyễn Văn Khảm - Giám đốc Công ty, mà cứ hẹn lần, hẹn lữa và có biểu hiện né tránh.

Tiếp xúc với chúng tôi, khách hàng cho biết DA căn hộ cao ốc Thùy Vân, số 83 Phan Chu Trinh, hiện vẫn là khu đất trống, cỏ mọc um tùm và tấm biển phía trước lại ghi hàng chữ “ Dự án Công ty CP TICO”. Thực hư ra sao thì không được Công ty Thanh Châu cung cấp thông tin cho khách hàng. Phải chăng, Công ty Thanh Châu đã chuyển nhượng DA cao ốc Thùy Vân, số 83 Phan Chu Trinh, phường 2 TP. Vũng Tàu, cho Công ty Thanh TICO, để bỏ của chạy lấy người ?!

 Dự án cao ốc Thùy Vân là khu đất trống

Trước tình hình trên, khách hàng đã làm đơn tố cáo hành vi bội tín, có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản công dân, đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc, buộc Giám đốc Công ty phải công khai DA căn hộ cao cấp tại 83 Phan Chu Trinh, phường 2 TP.Vũng Tàu, nếu DA không được triển khai thì phải có trách nhiệm trả lại tiền cho khách hàng theo hợp đồng mua bán căn hộ cao cấp đã ký, để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công dân.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa- Vũng Tàu: HĐ mua căn hộ cao cấp -12 năm vẫn trên giấy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.