Thứ tư, 17/04/2024 06:29 (GMT+7)

Apec Mandala Wyndham - Condotel biển tiên phong tại Mũi Né

PV -  Thứ bảy, 24/08/2019 08:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến Mũi Né, mỗi du khách đều có thể tự cảm nhận những xúc cảm riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có, bởi những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và hàng dừa cong vút.

Thủ phủ của resort

Mũi Né (Bình Thuận) được mệnh danh là thủ phủ resort bởi địa thế tự nhiên với những đảo nhỏ, hoang sơ. Với chiều dài chỉ tầm 40km đường bờ biển từ Mũi Né đến Phan Thiết rồi Tiến Thành có trên 100 resort lớn, nhỏ đang hoạt động. Vào mùa cao điểm du lịch trung bình nơi đây đón trên 40.000 lượt khách cả trong nước và quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng. Resort tại Mũi Né mỗi nơi có một vẻ đẹp và sức quyến rũ riêng tạo nên sự độc đáo đặc trưng cho thành phố biển có thể kể đến như: The Cliff Resort & Recidences, Romana Resort, Phú Hải Resort, Ocean Star Resort, Coco Beach Resort, Victoria Resort, Palmira Resort, ...

Tuy nhiên, hầu hết các resort tại Mũi Né đều được xây dựng chưa đồng nhất, chưa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách. Riêng đối với các nhà đầu tư, việc kinh doanh resort cũng mang lợi ích và tiềm năng gia tăng giá trị BĐS không cao bởi phải bỏ vốn lớn, đầu tư nhiều nhưng không mang lại lợi ích cao. Do đó, sự xuất hiện của những mô hình mới nhu condotel đang được cả nhà đầu tư và khách du lịch tại Mũi Né mong đợt.

Sức hấp dẫn của condotel biển tiên phong tại Mũi Né

Với tư duy chiến lược của người đứng đầu, nhận thấy tiềm năng tại Mũi Né về phân khúc codotel đầy tiềm năng, đầu năm  2019, Apec Group đưa ra thông tin triển khai dự án Apec Mandale Wyndham Mũi Né theo loại hình condotel. Đây được xem là dự án condotel biển tiên phong tại Mũi Né nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung với tổng diện tích đầu tư 4,5 ha. Sau khi hoàn thiện và đưa vào vận hành, Apec Mandale Wyndham Mũi Né dự kiến cung cấp ra thị trường gần 3.000 căn condotel.

Condotel (căn hộ khách sạn), không phải mô hình mới trên thị trường BĐS du lịch, nhưng tại Mũi né thì mô hình này khá mới mẻ bởi hầu hết mô hình hoạt động tại đây nhiều năm qua xoay quanh resort hoặc biệt thự biển. Đó là lý do vì sao các căn condotel tại Apec Mandale Wyndham Mũi Né gây được sự chú ý cho nhiều nhà đầu tư, khách hàng.

Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham ở Mũi Né, Bình Thuận.

Theo chia sẻ của đại diện Apec Group, condotel  Apec Mandale Wyndham sẽ đáp ứng cao nhất yêu cầu chất lượng nghỉ dưỡng cao cấp của du khách trong và ngoài nước tại Mũi Né. Bên cạnh đó, mô hình này cũng mang lại những lợi ích đầu tư hấp dẫn từ việc tăng giá theo thời gian đến tiềm năng cho thuê của thị trường.

Apec Mandale Wyndham sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam – Vịnh  Mũi Né, nơi được coi là thiên đường nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Từ vị trí này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu của Bình Thuận, cũng như các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí. Dự án chỉ cách sân bay Phan Thiết khoảng tầm 10 phút đi xe, cách trung tâm thị trấn Mũi Né 5 phút đi xe, dễ dàng di chuyển đến các khu  vui chơi giải trí, những điểm đến du lịch như: Tháp Posanu, sân golf Avani, đồi cát,...

272 căn condotel dự án có diện tích từ 25,5 đến 80m2, với hai loại hình: loại hình căn connecting room, loại hình VIP có bể bơi và sân vườn riêng và căn connecting room 29,5 + 50,5 bao gồm 2 căn riêng biệt có cửa thông nhau phù hợp với đối tượng khách du lịch theo nhóm, gia đình. Hoặc cũng có thể khai thác cho thuê 2 nhóm riêng lẻ. Đặc biệt, hầu hết các căn condotel Apec Mandale Wyndham đều có thế “ tọa sơn hướng thủy” mang tới tầm nhìn khoáng đạt, thơ mộng và rộng mát.

Anh Đức Chính, một nhà đầu tư BĐS lâu năm tại Hà Nội khi tìm hiểu về dự án chia sẻ, các căn codotel tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né có diện tích vừa phải, rất dễ sở hữu, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi cao và ổn định bởi chính sách ưu đãi. Tôi đánh giá đây là sản phẩm rất hấp dẫn khi chỉ cần thanh toán chưa tới 15 triệu/tháng đã có thể sở hữu sản phẩm BĐS đầu tư đầy tiềm năng.

Được biết, để sở hữu condotel biển tiên phong tại Mũi Né Apec Mandale Wyndham, khách hàng sẽ được thanh toán linh hoạt trong 30 đợt thanh toán, mỗi đợt cách nhau 30-45 ngày; mỗi đợt thanh toán 3% giá trị căn hộ. Như vậy chỉ với 15 triệu/tháng khách hàng có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp tại bờ biển thiên đường Mũi Né.

Đặc biệt, chính sách cam kết chia sẻ lợi nhuận 12% trong vòng 5 năm đang khiến Apec Mandale Wyndham tạo “sóng” cho toàn thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Bạn đang đọc bài viết Apec Mandala Wyndham - Condotel biển tiên phong tại Mũi Né. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.