Thứ tư, 24/04/2024 06:28 (GMT+7)

[Chùm ảnh] Lời nhắn nhủ từ các công nhân vệ sinh môi trường

MTĐT -  Thứ năm, 02/05/2019 12:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Quét bao nhiêu cũng không hết rác, nếu bạn không chung tay" đó là lời nhắn nhủ của những người công nhân vệ sinh môi trường với mong muốn mọi người có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường.

Dù công việc dọn rác vào ngày lễ, tết vất vả và mệt mỏi hơn thường ngày rất nhiều nhưng những người lao công này vẫn không hề than vãn hay kêu ca phàn nàn. Đối với họ, việc có thể góp sức khiến cho cuộc vui được trọn vẹn hơn dường như cũng là một niềm hạnh phúc.

Nhưng dù vẫn biết quét dọn đường phố là công việc, trách nhiệm của mình, nhưng cái cảnh vừa dọn xong đi khỏi một lúc, quay lại rác đã lại ngập đầy cũng khiến cho các chị mệt mỏi, chạnh lòng.

Những lời nhắn nhủ của công nhân vệ sinh môi trường gửi tới mọi người với mong muốn cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường:

Nguồn ảnhHoa Nói

Bạn đang đọc bài viết [Chùm ảnh] Lời nhắn nhủ từ các công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Tin mới