Thứ sáu, 29/03/2024 05:42 (GMT+7)

Xem video Huy Hùng và Đức Huy ghi bàn thắng vào lưới Malaysia

MTĐT -  Thứ ba, 11/12/2018 22:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

HLV Park Hang-seo một lần nữa thể hiện khả năng dùng người của mình. Cầu thủ mà ông tin tưởng giao đá chính, Huy Hùng và Đức Huy đã ghi bàn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Malaysia.

Phút 22 trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, Văn Hậu chuyền bóng cho Văn Đức băng xuống bên cánh trái. Cầu thủ 22 tuổi đi bóng qua hậu vệ đối phương rồi căng ngang vào trong cho Quang Hải. Tuy nhiên, một cầu thủ của Malaysia đã phá bóng ra, nhưng không triệt để. Đúng lúc này, Huy Hùng từ dưới băng lên dứt điểm tung lưới thủ thành Farizal Marlias.

Huy Hùng ghi bàn mở tỉ số cho Việt Nam

Huy Hùng được đưa vào sân thay Xuân Trường trong hiệp 2 trận bán kết lượt về gặp Philippines. Sau màn thể hiện của mình, cầu thủ này tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao trọng trách đá chính trong ngày hôm nay và anh đã đáp lại lòng tin của ông thầy người Hàn Quốc.

Sau đó 3 phút, từ pha chuyền ngược của Văn Đức, tiền vệ Đức Huy thực hiện pha siêu phẩm sút xa, đưa bóng vào “góc chữ A” khung thành ĐT Malaysia để nhân đôi cách biệt cho Việt Nam ở phút 26. Đức Huy đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 0 cho Việt Nam. Một hiệp đấu rất hay của đoàn quân áo đỏ.

Đức Huy nâng tỉ số lên 2 - 0

Theo Thể Thao Văn Hóa

Bạn đang đọc bài viết Xem video Huy Hùng và Đức Huy ghi bàn thắng vào lưới Malaysia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

P.V (T/H)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.