Thứ sáu, 19/04/2024 06:53 (GMT+7)

Herbalife đang bị FBI và Bộ Tư pháp Mỹ điều tra

MTĐT -  Thứ hai, 14/04/2014 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty tiếp thị đa cấp có trụ sở tại Bắc Carolina (Mỹ) này bị cáo buộc thực hiện gian lận chương trình bán hàng theo dạng kim tự tháp.

Cổ phiếu Herbalife lúc đóng phiên giao dịch chứng khoán tại Mỹ đã thấp hơn khoảng14% vào thứ Sáu (theo giờ địa phương). Người ta cho rằng nó có nguy cơ phải đóng cửa và giá cổ phiếu tiếp tục hạ thấp.

Tuy nhiên, đại diện Herbalife cho biết: "Chúng tôi không nhận được bất kỳ yêu cầu chính thức cũng như không chính thức nào về thông tin trên từ một trong hai cơ quan. Chúng tôi có nghĩa vụ công bố công khai và chúng tôi thực hiện điều đó rất nghiêm túc. Herbalife không có ý định gian lận kinh doanh".

Trong khi đó, Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ xác nhận hồi đầu năm nay rằng họ đã mở cuộc điều tra về cáo buộc này.

Herbalife bán sản phẩm dinh dưỡng và bổ sung thông qua hàng triệu nhà phân phối tại hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Theo Kara Scannell (từ Financial Times)
Bạn đang đọc bài viết Herbalife đang bị FBI và Bộ Tư pháp Mỹ điều tra. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.