Thứ bảy, 20/04/2024 00:47 (GMT+7)

Clip: Vườn hoa Nguyễn Trãi, Hà Đông đang bị 'xẻ thịt' làm dịch vụ

Đào Sơn - Ngọc Anh -  Thứ tư, 11/04/2018 10:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ những năm của thập niên 90 Vườn hoa Nguyễn Trãi (Q. Hà Đông) đã được phía công ty CP Môi trường Đô thị Hà Đông cho giao khoán, thuê làm điểm kinh doanh đến nay vẫn tồn tại.

Theo tìm hiểu, vườn hoa Nguyễn Trãi Hà Đông (trước kia là Công viên Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, TP Hà Nội) đã tồn tại điểm kinh doanh dịch vụ từ nhiều năm qua.

Điều đáng nói, hoạt động này lại được chính đơn vị chủ quản (Công ty CP Môi trường Đô thị Hà Đông đơn vị được giao quản lý - PV) mà ra.

Theo thời gian, đơn vị đã giao cho Tổ Hoa làm thêm dịch vụ tại đây. Sau đó đã thay đổi hình thức, từ giao khoán chuyển sang cho cá nhân thuê để kinh doanh. Cho đến nay, tại Vườn hoa Nguyễn Trãi vẫn còn tồn tại quán cà phê Trung Nguyên kinh doanh cà phê nước giải khát.

Trong khi đó, ngày 9/3/2017 UBND TP. Hà Nội có Quyết Định số 1640/QĐ-UBND về việc Vườn Hoa Nguyễn Trãi vẫn tồn tại 1 quán Cafe đang kinh doanh, hoạt động nằm trong mặt bằng công viên chưa thực hiện xong.

Tiếp đó UBND quận Hà Đông cũng có văn bản chỉ đạo, đơn vị liên quan cũng như đơn vị quản lý. Tuy nhiên, cho đến nay điểm kinh doanh này vẫn còn tồn tại, vẫn đang hoạt động bình thường như không hề có chuyện gì xảy ra.

Video: Vườn hoa Nguyễn Trãi, Hà Đông đang bị "xẻ thịt"

Bạn đang đọc bài viết Clip: Vườn hoa Nguyễn Trãi, Hà Đông đang bị 'xẻ thịt' làm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...