Thứ ba, 16/04/2024 20:29 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/9/2018

MTĐT -  Thứ năm, 27/09/2018 12:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/9/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Hà Nội nghẹn ngào chia tay Chủ tịch nước

Hơn 8 giờ sáng nay, đoàn xe chở di hài Chủ tịch nước rời Nhà tang lễ quốc gia bắt đầu hành trình về Ninh Bình - quê hương của Chủ tịch nước.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/9/2018: Đoàn xe tang đi vào trung tâm Hồ Gươm.

Trên những tuyến đường đoàn xe đi qua, các lực lượng vũ trang đã chuẩn bị sẵn phương án phân luồng, đảm bảo an ninh trật tự. Những nữ cảnh sát giao thông trang nghiêm giơ tay chào lần cuối vị lãnh đạo Nhà nước được nhân dân tin yêu.

Rất đông người dân đứng hai bên đường tiễn biệt Chủ tịch nước. Ngay khi xe tang ra khỏi nhà tang lễ, nhiều phụ nữ lớn tuổi đã khóc gọi tên ông. Nhiều người trong đó là những người đã từng được gặp, được làm làm việc với ông khi ông còn đảm nhiệm những chức vụ trước đây. Nhưng cũng không ít người chỉ là những công dân bình thường, họ cảm động trước sự tận tụy của người lãnh đạo Nhà nước với công việc, sức khỏe đã rất yếu nhưng vẫn làm việc tới những ngày cuối cùng.

Va chạm với xe tải, nam sinh chết thảm trên đường tới trường

Vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra khoảng 13h00 ngày 26/9, tại ngã ba Hùng Vương, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước khiến một nam học sinh 15 tuổi chết thảm.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một nam học sinh (trú xã Tiến Hưng, TX.Đồng Xoài) điều khiển chiếc xe mô tô mang BKS: 93PA - 020.44 đi đến trường từ hướng Sài Gòn về Phước Long. Khi đến ngã 3 vòng xoay Hùng Vương thì xảy ra va chạm với xe tải BKS: 70C - 099.47 do một nam tài xế (chưa xác định được danh tính) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến nam sinh tử vong tại chỗ.

Chuyện lạ ở Hải Phòng: Giang hồ lộng hành xâu xé đất quốc phòng

Tranh giành, đánh chém giữa các băng nhóm giang hồ tại khu đất xảy ra như cơm bữa. Căn nhà (trái phép) này vừa mọc lên lại bị băng nhóm khác húc đổ để xây nhà mới, cán bộ địa phương bị đe dọa mỗi khi xuống hiện trường.

Hàng loạt ngôi nhà trái phép mọc lên ở khu đất quân sự

Khi biết chúng tôi muốn tìm hiểu thực trạng những gì đang diễn ra tại khu đất, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND phường Thành Tô, quận Hải An khuyên can: “Tốt nhất anh chờ chúng tôi bố trí lực lượng công an đi cùng để bảo đảm an toàn. Nhiều khi ngay cả đoàn công tác của thành phố, quân đội xuống còn bị “bọn chúng” (các băng ổ nhóm giang hồ - PV) gây gổ”.

Theo báo cáo của UBND quận Hải An, khu Đồng Xá trước đây thuộc quyền quản lý của Sư đoàn 363 (Quân chủng Phòng không - Không quân). Tới năm 2014, Bộ Quốc phòng đã bàn giao cho Tổng công ty 319 (Bộ Quốc phòng) quản lý. Tuy vậy, suốt từ giai đoạn thuộc quyền quản lý của Sư đoàn 363 tới khi chuyển quyền cho Tổng công ty 319 đã xảy ra một loạt các vi phạm nghiêm trọng trong quản lý đất đai. Những cán bộ quân đội quản lý khu đất cấu kết với cán bộ địa phương, Sở TN&MT Hải Phòng phân lô, bán nền khiến Bộ Quốc phòng chỉ đạo cơ quan điều tra hình sự vào cuộc điều tra.

V-League 2018 hạ màn sớm thày Park khó tuyển quân?

Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sắp hội quân để chuẩn bị cho Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Cup 2018). Thế nhưng, V-League 2018, giải đấu cao nhất Việt Nam lại phát đi những tín hiệu không thực sự lạc quan.

Hà Nội FC (phải) vô địch sớm khiến V-League 2018 kém hấp dẫn

Theo kế hoạch ngày 11/10 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 (diễn ra từ 8/11). HLV Park Hang-seo sẽ lên danh sách sơ bộ 30 cầu thủ trước khi gút lại danh sách 23 cái tên dự ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Dù đang nghỉ phép tại quê nhà nhưng HLV Park Hang-seo vẫn cùng các cộng sự theo dõi sát sao V-League 2018, tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng, việc Hà Nội FC đăng quang quá sớm chắc chắn ảnh hưởng tới quá trình chấm quân của thày Park.

Thực tế, ở mùa giải 2018, Hà Nội FC đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Khi lượt về trôi qua được khoảng 1/3 chặng đường, thày trò HLV Chu Đình Nghiêm gần như đã nắm trong tay cúp vô địch. Đến vòng 21, mọi thứ đã chính thức được an bài. Hà Nội FC lên ngôi sớm khiến phần còn lại của mùa giải thiếu hẳn tính cạnh tranh, đặc biệt là ở khu vực nửa trên bảng xếp hạng.

Trump cáo buộc Trung Quốc muốn can thiệp bầu cử Mỹ trước LHQ

Phát biểu trong một phiên họp tại Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc hôm 26/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định: "Trung Quốc cố gắng can thiệp vào cuộc bầu cử vào tháng 11 của chúng tôi. Họ muốn chống lại chính quyền của tôi".

Tổng thống Trump chủ trì phiên họp của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc

Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Mỹ không cung cấp bất cứ bằng chứng nào cho cáo buộc này. Hiện phía Bắc Kinh chưa phản ứng trước phát biểu của ông Trump.

"Họ không muốn tôi hoặc chúng tôi giành chiến thắng, bởi tôi là tổng thống đầu tiên thách thức Trung Quốc về thương mại và Mỹ đang thắng ở mọi cấp độ. Chúng tôi không muốn họ can thiệp vào cuộc bầu cử sắp tới", Tổng thống Hoa Kỳ tuyên bố trong phiên họp do chính ông chủ trì.

Hé lộ hậu trường hoành tráng của siêu phẩm hài hành động "Johnny English"

Cùng nhìn lại những khung hình đẹp thơ mộng nhưng cũng không kém phần hoành tráng của "Johnny English: Tái xuất giang hồ".

Cùng nhìn lại những khung hình đẹp thơ mộng nhưng cũng không kém phần hoành tráng của "Johnny English: Tái xuất giang hồ".

Sau khi nhận lời tham gia dự án Johnny English: Tái xuất giang hồ (Tựa gốc: Johnny English strikes again), David Kerr đã lựa chọn cho mình một đội ngũ làm phim cực kỳ tài ba, trong đó phải kể tới Quay phim người Đức Florian Hoffmeister (Mortdecai, The Deep Blue Sea, A Quiet Passion, The Hamburg Cell) và Thiết kế sản xuất Simon Bowles (loạt Spooks: The Greater Good của kênh BBC).

Khi được hỏi về những cảm nhận cá nhân của mình đối với bộ phim, thiết kế sản xuất tài năng Simon Bowles hồi tưởng: “Thật tuyệt khi đây là một phim hài, nhưng tôi không muốn tiếp cận nó giống như một phim hài bình thường. Khán giả sẽ được đưa tới thế giới của Bond, và ở đó chỉ có Johnny English là người bất thường. Sẽ không có những bối cảnh hài hước hay những đạo cụ hài hước. Chính sự xuất hiện của Johnny English tại những không gian đó đã khiến chúng trở nên hài hước”.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.