Thứ bảy, 20/04/2024 14:09 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 9/11/2018

MTĐT -  Thứ sáu, 09/11/2018 09:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 9/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Hòa Bình: Đưa máy hút bùn loại to vào hang để tìm kiếm, cứu hộ 2 phu vàng

Ngày 9/11, bước sang ngày thứ 6, các lực lượng chức năng của tỉnh Hòa Bình vẫn đang khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm hai người bị mắc kẹt trong hang khai thác vàng trái phép tại thôn Lộng, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy (Hòa Bình).

Ông Bùi Đức Thuận, Trưởng phòng Lao động – Thương Binh & Xã hội huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình là thành viên ban chỉ đạo tìm kiếm cứu hộ của huyện Lạc Thủy cho biết: Trong suốt những ngày qua lãnh đạo Huyện ủy, Ủy Ban nhân dân huyện, phòng LĐ-TB&XH cùng với các thành viên nằm trong ban tìm kiếm, cứu hộ của huyện luôn túc trực 24/24h ở dưới hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu hộ.

Tuy nhiên do địa bàn phức tạp, lượng bùn trong hang lớn và đặc sánh nên công tác tìm kiếm, cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Đêm mùng 7 rạng sáng 8/11, khu vực xảy ra vụ việc đã có mưa lớn nên lượng nước từ nhiều nơi dồn về theo các khe, mạch chảy vào trong hang làm cho mực nước ở khu vực cửa hang và vùng trũng xung quanh dâng cao, bùn đất nhão, đường lầy lội gây nhiều khó khăn cho lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường. Các máy bơm nước, máy hút bùn chạy bằng dầu để trong hang hoạt động không hiệu quả, hay bị hỏng hóc...

Nhận được sự hỗ trợ từ Công ty Điện lực Hòa Bình cho mượn máy phát điện 35O KVA, Ủy ban nhân dân huyện Lạc Thủy đã liên hệ để thuê máy hút bùn đất cỡ lớn công suất hút 1OOO m3/h chạy bằng điện công suất 5OKW từ Phú Thọ về. Sau gần nửa ngày đưa vào hàng để lăp đặt, đến 19h ngày 8/8 máy chạy tốt và phát huy hiệu quả, tuy nhiên do lượng bùn trong hang đặc sánh, nên máy chỉ hoạt động được 1 lúc lại phải nghỉ để chờ máy xúc khuấy bùn loãng ra mới có thể hút được tiếp.

Xả súng tại bang California, Mỹ, 12 người chết

Vụ xả súng xảy ra sau 23h ngày 7/11 tại Borderline Bar & Grill ở thành phố Thousand Oaks thuộc bang California của Mỹ, theo Los Angeles Times.

Dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Ventura Geoff Dean trong một cuộc họp báo, Los Angeles Times cho biết vụ xả súng khiến ít nhất 12 người thiệt mạng, gồm cả tay súng, và làm bị thương một số người khác. Trước đó, một nhân viên thực thi pháp luật giấu tên cho biết ít nhất 30 phát súng được bắn và có thương vong.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Ventura cho biết tay súng đã thiệt mạng.

Ông Garo Kuredjian, một chỉ huy tại văn phòng cảnh sát trưởng hạt Ventura, cho biết các nhân viên của văn phòng đã đọ súng với nghi phạm và một trong số các nhân viên đã bị thương, tuy không nguy hiểm đến tính mạng.

Tài xế ô tô bị chém đứt gân tay sau va chạm giao thông

Khoảng 9h30 sáng 8/11, ôtô mang biển kiểm soát Nghệ An do tài xế Lĩnh điều khiển lưu thông trên đường Tuệ Tĩnh (Vinh, Nghệ An). Đến trước chợ Hưng Dũng, ôtô va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển.

Khi người điều khiển ôtô xuống xe, hai bên xảy ra cãi vã, ẩu đả. Thanh niên đi xe máy sau đó đã chạy vào kiốt ở chợ Hưng Dũng lấy con dao ra lao tới chém đứt gân tay phải của tài xế Lĩnh.

Sự việc ẩu đả, đuổi chém nhau được camera hành trình của một ôtô khác ghi lại. Người dân đã gọi cho Công an phường Hưng Dũng, Cảnh sát 113 - Công an tỉnh Nghệ An tới để bảo đảm an ninh trật tự. Anh Lĩnh được người dân đưa vào bệnh viện gần đó băng bó vết thương.

Thắng đậm Lào 3-0, Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup

Tối 8/11, trong trận đầu tiên AFF Cup 2018 gặp Đội tuyển Lào tại Vientiane, đội tuyển Việt Nam với chiến thuật hợp lý cùng sự xuất sắc của các cá nhân trên hàng công đã có thắng lợi khá dễ dàng 3-0.

Các bàn thắng lần lượt do công của các tiền đạo Công Phượng (phút 11), Anh Đức (phút 45+2) và Quang Hải (phút 68).

Sau trận ra quân thắng lợi, các học trò của ông Park Hang-seo sẽ gặp Đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối 16/11 tới.

Quỳnh búp bê - Tập 25: My sói ra tay khiến Đào mắc bẫy bị cưỡng hiếp

Sau khi phát hiện ra chuyện bạn trai - Kiên (Mạnh Quân) có quan hệ tình cảm với Đào (Quỳnh Kool), My sói (Thu Quỳnh) như phát điên. My sói thề sẽ không để cả Đào và Quỳnh (Phương Oanh) được sống yên ổn.

Trong một cuộc gọi với Quỳnh, My sói đã tiết lộ kế hoạch trả thù Đào khiến Quỳnh vô cùng lo lắng và hoảng sợ. Cuối cùng, không rõ bằng cách nào, My sói đã khiến Đào rơi vào đúng cái bẫy cô giăng ra. Cô ta thuê bọn côn đồ để cưỡng hiếp Đào rồi quay phim lại.

Trong đoạn trích mới của tập 25 Quỳnh búp bê, Đào bị hai người đàn ông ép vào một căn phòng khách sạn. Cô bị ép uống một thứ thuốc gì đó, Đào cố gắng nôn ra nhưng không được. Một chiếc máy ảnh để sẵn chế độ quay phim cũng đã được bật.

Khi biết mình lâm nguy, Đào đã gọi điện cho Quỳnh nhờ Quỳnh giúp đỡ. Trong một phân đoạn được tiết lộ trước đó, Thịnh (Hải Anh đóng) và Quỳnh sẽ đến cứu Đào, tuy nhiên liệu có kịp thời hay không?

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 9/11/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ