Thứ sáu, 29/03/2024 03:14 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/11/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 11/11/2018 07:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Vụ tai nạn sập hang khai thác vàng trái phép ở Hòa Bình: Đã tìm thấy một nạn nhân

Vào khoảng 12h30 ngày 10/11, lực lượng cứu hộ đã phát hiện được thi thể một nạn nhân trong vụ tai nạn sập hang khai thác vàng trái phép tại huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Tuy vậy, phải đến khoảng 15h cùng ngày, các lực lượng mới bắc cầu vào và đưa được thi thể ra khỏi hang.

Thượng tá Phạm Tuấn Linh, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, qua 7 ngày tích cực, khẩn trương tìm kiếm, đào xúc hàng nghìn mét khối đất đá, hút bùn, nước, đến khoảng 12h30 ngày 10/11, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể một nạn nhân.

Qua khám nghiệp tử thi, sau đó cho phép người nhà nạn nhân vào nhận dạng đã xác định nạn nhân là Trương Công Chánh, sinh năm 1992, ở xã Thành Minh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân Bùi Văn Thú, sinh năm 1990, ở thôn Đệp, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Các lực lượng cứu hộ vẫn đang khẩn trương tiến hành tìm kiếm.

Trước đó, khoảng 2h ngày 4/11, tại hang Cột Cờ, thôn Lộng, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) đã xảy ra vụ sập hang khai thác vàng trái phép của một nhóm đối tượng làm 2 người bị mất tích. Nạn nhân được xác định là Bùi Văn Thú (sinh năm 1990) trú tại thôn Đệt, xã Thanh Nông và Trương Công Chánh (sinh năm 1992) ở Thạch Mỹ, Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

Ít nhất 9 người thiệt mạng do cháy rừng tại Mỹ

 Ít nhất 9 người thiệt mạng trong một vụ cháy rừng ở miền Bắc California, Mỹ.

Theo các nhà chức trách địa phương, cả 9 người đều tử vong trong đám cháy ở thị trấn Paradise phía Bắc California. Những nạn nhân tử vong trong hoặc gần xe hơi cũng như nhà mình.

Ngoài ra, 3 nhân viên cứu hỏa ở bị thương và 35 người mất tích. Các nhà chức trách cũng đã cho sơ tán tổng cộng 250.000  người tại bang California do cháy rừng.

Trong một phản ứng trước khi lên đường thăm Pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump đổ lỗi cho "công tác quản lý rừng sai cách" là nguyên nhân dẫn đến các vụ cháy rừng, đồng thời đe dọa cắt tài trợ cho California.

Đà Nẵng: Cá chết hàng loạt dạt bờ dài hơn 1km

Theo VietnamNet, hiện tượng cá chết dạt vào bờ biển xuất hiện khoảng 14h chiều 10/11, kéo dài khoảng hơn 1km dọc bờ biển Nguyễn Tất Thành từ ngã ba Nguyễn Sinh Sắc tới bãi tắm Xuân Thiều.

Để tiếp tục theo dõi tình trạng cá chết và chất lượng môi trường nước biển ven bờ tại khu vực xảy ra, Sở TN&MT Đà Nẵng giao trung tâm Quan trắc TN&MT tiếp tục lấy mẫu, theo dõi chất lượng môi trường nước biển ven bờ, từ ngày 10 đến ngày 12/11...

Giọng hát Việt nhí: Xuất hiện tiết mục ẵm trọn điểm mười của dàn HLV

Ba học trò của cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã khiến các HLV còn lại vô cùng phấn khích khi xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí tuần này.

Giọng hát Việt nhí 2018 đã đi đến tập cuối của vòng Đối đầu. Ở mỗi đêm thi, khán giả đều được thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn, màu sắc đến từ các chiến binh nhí tài năng. Và tuần này, những tiết mục cuối cùng sẽ không làm người xem phải thất vọng khi được dàn dựng đẹp mắt và có giai điệu bắt tai.

Trong đó, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ với bộ ba Quỳnh Như - Thanh Thằng - Viết Học qua liên khúc Inh lả ơi - Xôn xao mênh mang cao nguyên Đắk Lắk, một sự kết hợp giữa âm nhạc giữa vùng núi Tây Bắc và Tây Nguyên. Cố vấn Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng rất hào hứng khi nghe các bé tập luyện. Theo HLV Hồ Hoài Anh các bé đều có cá tính âm nhạc riêng nên khi kết hợp với nhau tạo nên màu sắc mới lôi cuốn người nghe.

Đây được đánh giá là một tiết mục khép lại vòng Đối đầu ấn tượng và màu sắc. HLV Bảo Anh phải thốt lên "khủng khiếp quá" và gửi lời ngưỡng mộ đến đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. HLV Vũ Cát Tường khẳng định đây chính là đẳng cấp của đội "Giang - Hồ", một tiết mục hòa quyện và xứng đáng điểm mười.

Đội mưa, vạ vật trắng đêm đợi mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá AFF Cup

Rạng sáng 11/11, khu vực sân Mỹ Đình đổ cơn mưa lớn nhưng không đủ ngăn cản hàng trăm người đang xếp hàng đợi mua vé xem đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Từ 23h ngày 10/11, khu vực quảng trường sân Mỹ Đình ngày càng đông người tới đợi vào mua vé. Theo kế hoạch, ban tổ chức sẽ mở 5 quầy bán vé từ 8h ngày 11/11.

Trong số này, có cả những sinh viên, người đi làm quanh khu vực Hà Nội. Thậm chí, một số người còn cất công từ các tỉnh phụ cận tranh thủ ngày nghỉ đến mua vé.

Đồ ăn, chăn chiếu và cả ghế ngồi đều được chuẩn bị cho một đêm trắng với hy vọng có thể sở hữu những tấm vé xem 2 trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại AFF lần này.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/11/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.