Thứ sáu, 29/03/2024 04:51 (GMT+7)

Tuyết dày bao phủ gây ảnh hưởng đến giao thông ở Nhật Bản

MTĐT -  Thứ bảy, 03/02/2018 06:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuyết rơi dày đã bao phủ thủ đô Tokyo của Nhật Bản và các khu vực lân cận, làm ảnh hưởng đến giao thông.

(Ảnh: Travels in Translation)

Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy hai tuần qua Nhật Bản chứng kiến đợt lạnh như vậy. Đồng thời, đây là đợt tuyết rơi dày nhất trong 4 năm qua tại quốc gia này. Tình trạng thời tiết cực đoan trên đã khiến một số chuyến tàu ở ngoại ô Tokyo phải tạm ngừng hoạt động.

Các tuyến tàu cao tốc quanh trung tâm Tokyo cũng phải đóng cửa trong khi hãng hàng không Japan Airlines phải hoãn ít nhất 31 chuyến bay nội địa, hầu hết là các chuyến đi và đến sân bay Haneda ở Tokyo.

Đợt tuyết rơi dày này trùng với ngày thi đầu vào tại một số trường đại học và cấp III ở Nhật Bản. Do đó, nhiều trường đã buộc phải lùi thời điểm tổ chức đợt thi này.

Theo VTV

Bạn đang đọc bài viết Tuyết dày bao phủ gây ảnh hưởng đến giao thông ở Nhật Bản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.