Thứ sáu, 29/03/2024 19:09 (GMT+7)

Bà Rịa - Vũng Tàu: Tạo thuận lợi giải quyết thủ tục đất đai

MTĐT -  Thứ tư, 24/05/2017 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chỉ đạo tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ đất đai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.

Theo đó, tiếp tục thực hiện việc tiếp nhận và trả kết qủa hồ sơ của tất cả các thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện. Sở TN&MT có trách nhiệm cử viên chức của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai cấp huyện ra Bộ phận tiếp nhận và trả kêt quả cấp huyện để tiếp nhận và trả kết qủa hồ sơ lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TN&MT.

Đồng thời, Sở TN&MT tham mưu điều chỉnh Quy chế phối hợp giữa Sở TN&MT và UBND cấp huyện trong việc giải quyêt hồ sơ lĩnh vực đất đai, trong đó quy định thời gian giải quyết thủ tục hành chính cụ thể, đảm bảo phân định rõ trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp.

Sở TN&MT cũng được giao nhiệm vụ chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu giải pháp liên thông phần mềm egate (phần mềm một cửa, một cửa liên thông điện tử) và phần mềm Vilis (phần mềm quản lý thông tin đất đai) để tiết kiệm thời gian nhập liệu hồ sơ. Sở Nội vụ có trách nhiệm tham mưu UBND tỉnh chính sách hỗ trợ cho viên chức của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai cấp huyện thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ lĩnh vực đất đai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết qủa cấp huyện…

Theo TN&MT

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa - Vũng Tàu: Tạo thuận lợi giải quyết thủ tục đất đai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới