Thứ năm, 25/04/2024 02:48 (GMT+7)

Thông tin mới vụ vợ và con trai tử vong, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng

MTĐT -  Thứ hai, 17/09/2018 15:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân V. đang điều trị vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.

Liên quan đến vụ vợ và con trai tử vong, chồng nguy kịch nghi ngộ độc khi đi du lịch tại Đà Nẵng, ngày 17/9, thượng tá Phan Minh Mẫn - Trưởng công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), cho biết qua khám nghiệm tại khách sạn trên đường Hồ Nghinh, công an phát hiện toa thuốc tây chữa tiêu chảy trong phòng 3 nạn nhân.

Theo đó, qua xác minh ban đầu, gia đình nạn nhân đi cùng một đoàn khách du lịch gồm 10 gia đình đến từ quận 4 (thành phố HCM). Người chồng tên là Đ.N.V (SN 1989), vợ là V.T.N.M (SN 1991, trú tại tỉnh Nghệ An) cùng con trai SN 2014. Anh V. làm việc trong một công ty trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng có trụ sở chính tại TP.HCM và hiện đang thực hiện nhiều công trình ở tỉnh Nghệ An. 10 gia đình đi trong đoàn này là những người làm chung công ty đến từ TP.HCM và tỉnh Nghệ An.

Đoàn khách này lưu trú tại khách sạn H. trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà. Trong ngày 15/9, cả đoàn khách này cùng đi tham quan ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đến chiều tối mới trở ra TP Đà Nẵng. 

Ông Mẫn cho hay về thông tin gia đình này có tách đoàn hay không thì cơ quan công an chưa xác định rõ nên không thể chia sẻ được. Lịch trình của đoàn này đến sáng 16/9 thì đi tham quan Khu du lịch Bà Nà nhưng gia đình này không tham gia.

Khoa hồi sức Tích cực - Chống độc Bệnh viện Đà Nẵng.

Ông Mẫn tiết lộ, qua khám nghiệm hiện trường, trong phòng khách sạn mà vợ chồng anh V. lưu trú, cơ quan công an phát hiện một toa thuốc tây được mua vào sáng 16-9 tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà. Cơ quan công an cũng cho biết toa thuốc kê 2 loại thuốc gồm: Motilium và Flagyl, các loại thuốc này dùng điều trị tiêu chảy.

Gia đình nạn nhân đi theo đoàn từ TP.HCM ra Đà Nẵng du lịch. Trong ngày 15/9, cả đoàn khách này cùng đi tham quan ở TP Hội An đến chiều tối mới trở ra TP Đà Nẵng. Đến hôm sau đoàn dự định đi Bà Nà nhưng gia đình này không tham gia”, ông Mẫn nói.

Cùng ngày, ông Mai Xuân Ngọc - Giám đốc Trung tâm pháp y Đà Nẵng, cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi hai mẹ con du khách quê Nghệ An. Thi thể hai nạn nhân hiện đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê nhà tại huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Công an quận Sơn Trà cũng cho hay hiện cơ quan công an chưa xác định được địa điểm hay quán ăn nào mà gia đình này sử dụng trước khi xảy ra sự việc. “Bước đầu chúng tôi thu giữ một số mẫu liên quan. Các mẫu này sẽ được xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân”, chia sẻ.

Ông Mẫn cho biết thêm: "TP Đà Nẵng đã họp và xác định nhiệm vụ đầu tiên là phải cứu được người chồng vì người này là nhân chứng duy nhất khi vụ việc xảy ra nhằm xác định nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân

Anh V. đang điều trị vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.

Trước đó như đã đưa tin, sáng 16/9, anh Đ.N.V (29 tuổi, ở huyện Diễn Châu, Nghệ An), V.T.N.M (28 tuổi, vợ anh Nam) và cháu Đ.V.B (4 tuổi, con anh V.) xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc nên được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi và sốc. Dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng chị M. và bé B. đã tử vong.

Nam bệnh nhân V, (29 tuổi) sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan.

Sáng ngày 17/9, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết hiện ê kíp của bệnh viện đang tiến hành hội chẩn trường hợp của anh V. và dự kiến đến trưa ngày này sẽ đưa ra kết luận.

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, cho biết nạn nhân đang điều trị vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.

Bạn đang đọc bài viết Thông tin mới vụ vợ và con trai tử vong, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

HÀ NAM

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành