Thứ sáu, 19/04/2024 14:02 (GMT+7)

Công ty TNHH TM và DV Ngọc Tú bị xử phạt vì kinh doanh hàng nhập lậu

MTĐT -  Thứ ba, 28/08/2018 11:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội đã ký Quyết định số 01000001/QĐ – XPVPHC xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú.

Theo Báo cáo của Đội Quản lý thị trường số 6 cho biết, ngày 22/6 Đội đã tiến hành kiểm tra đối với 2 cơ sở kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú gồm: Cơ sở sản xuất mỹ phẩm và thuốc đông dược tại Khu 19-5, Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội và Địa điểm giới thiệu sản phẩm và hoạt động dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại địa chỉ: số 4a, ngõ 126 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa tại 2 cơ sở trên vì chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ có liên quan.

Sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú.

Ngày 26/6, Đoàn kiểm tra tại Trụ sở Đội QLTT số 6 có bà Trần Thị Ngọc Anh - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú. Bà Anh thừa nhận 2 địa điểm kinh doanh trên thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú.

Sau khi kiểm tra, Đội QLTT số 6 đã đề xuất xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú về các hành vi vi phạm với mức phạt tiền và biện pháp khắc phục hậu quả với 6 lỗi với tổng số tiền 170 triệu động. Riêng hành vi Kinh doanh hàng hóa nhập lậu, công ty bị phạt 8 triệu đồng và phải có biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm.

Khánh An

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH TM và DV Ngọc Tú bị xử phạt vì kinh doanh hàng nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?