Thứ ba, 19/03/2024 16:34 (GMT+7)

Vụ clip CSGT gây xôn xao ở Huế: Không bao che, dung túng vi phạm!

Nguyễn Hiền -  Thứ ba, 19/02/2019 16:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang chỉ đạo kiểm tra, xác minh vụ việc liên quan đến clip ghi lại quá trình làm nhiệm vụ của tổ CSGT được lan truyền trên mạng xã hội facebook.

Ngày 19/2, trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã nghe được thông tin và đơn vị đang cho kiểm tra xác minh vụ việc về clip phát tán trên mạng xã hội, còn bây giờ khẳng định thì chưa biết khẳng định như thế nào.

Cũng theo Thượng tá Tuấn, quan điểm của Giám đốc Công an tỉnh là khi phát hiện ra anh em có vi phạm thì vi phạm đến đâu xử lý đến đấy, không bao che dung túng những việc làm sai.

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đưa tin, trước đó vào chiều ngày 18/2, trên mạng xã hội facebook, lan truyền clip ghi lại quá trình kiểm tra phương tiện vi phạm của một tổ CSGT tại ngã ba đường tránh - cửa ngõ vào TP.Huế thuộc địa phận phường Tứ Hạ, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Hình ảnh cắt từ clip ghi lại quá trình kiểm tra phương tiện vi phạm của tổ CSGT tại ngã ba đường tránh - cửa ngõ vào TP.Huế, vào chiều 18/2.

Trong clip thể hiện nội dung, sau khi một tổ CSGT dừng chiếc xe khách mang BKS: 17B - 019.19 để kiểm tra, thay vì tiến hành xử lý công khai đúng theo quy trình thì bất ngờ một cán bộ CSGT trong tổ công tác đã dẫn tài xế xe khách đến xe đặc chủng và không hiểu vì điều gì mà người này lại đi thẳng vào trong cabin nói chuyện với một CSGT khác đang làm nhiệm vụ ngồi ở trong xe.

Ngay sau đó, người của nhà xe này còn thể hiện một số hành động kỳ quặc như quàng vai và bắt tay với các cán bộ CSGT rồi mới tiếp tục lên đường. Tuy nhiên, đến 18 giờ ngày 18/2, không hiểu vì lý do gì, trang facebook gốc đã gỡ clip này xuống nhưng một số trang facebook khác đã kịp chia sẻ lại clip và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ với PV, Thượng tá Hồ Quốc Văn, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đã nắm được thông tin về clip trên mạng xã hội.

"Sau khi nắm được vụ việc, tôi đã yêu cầu tổ công tác làm báo cáo để làm rõ. Căn cứ vào báo cáo của tổ công tác và căn cứ vào hình ảnh để phân tích, đơn vị sẽ họp tùy theo mức độ đúng sai để xử lý", Thượng tá Hồ Quốc Văn, nói.

Bạn đang đọc bài viết Vụ clip CSGT gây xôn xao ở Huế: Không bao che, dung túng vi phạm!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khởi tố cựu Bí thư Huyện ủy Lương Tài (Bắc Ninh)
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với nguyên Bí thư Huyện ủy Lương Tài Lê Tuấn Hồng về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.