Thứ sáu, 29/03/2024 15:45 (GMT+7)

TP. HCM: Phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất trong một số dự án

X.Hiển -  Thứ tư, 10/01/2018 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP.HCM đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ trong một số dự án trên địa bàn TP.

Cụ thể, dự án Xây dựng Hầm chui tại nút giao thông An Sương, huyện Hóc Môn, hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Quốc lộ 22 (từ cầu An Sương đến ngã tư Trung Chánh) từ 6,262 đến 6,799 tùy theo vị trí; đường Quốc lộ 1A là 7,481 và đất nông nghiệp là 13,312.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh là 3,5.

Phối cảnh hầm chui An Sương.

 Tại dự án xây dựng cầu Kênh Xáng Ngang, xã Bình Lợi và xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, hệ số điều chỉnh giá đất ở mặt tiền đường Trương Văn Đa là 2,24; mặt tiền đường Thích Thiện Hòa là 4,233 và mặt tiền đường Mai Bá Hương (phía bên có kênh) là 3,62; hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp từ 1,032 đến 3,346.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh là 5.

Tại dự án xây dựng trường Mầm non Bình Chánh, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, hệ số điều chỉnh giá đất ở Quốc lộ 1A (đoạn từ Ngã ba Quán Chuối đến Bờ nhà thờ Bình Chánh) là 3,741 và đất nông nghiệp là 5,826.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh là 3,5.

Bạn đang đọc bài viết TP. HCM: Phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất trong một số dự án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sớm ban hành quy định về quản lý chất thải rắn sinh hoạt
Hiện đã có 30 địa phương bắt đầu triển khai phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại các hộ gia đình. Từ nay đến hết năm 2024, yêu cầu bắt buộc các địa phương phải ban hành quy định về quản lý chất thải rắn sinh hoạt, trong đó có công tác phân loại.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.