Thứ sáu, 29/03/2024 21:38 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Trạm trộn bê tông Công ty Việt Nhật nằm sát hành lang đê

Lâm Phong -  Thứ năm, 19/07/2018 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trạm trộn bê tông này nằm sát bờ sông Lô, cát sỏi chất cao thành những đống lớn, ảnh hưởng nghiêm đến hành lang đê điều, hành lang thoát lũ.

Vừa qua, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được phản ánh của người dân xã Cao Phong, huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) về trạm trộn bê tông của Công ty Việt Nhật gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Một người dân sinh sống gần khu vực cho biết: Người dân chúng tôi rất bức xúc vì trạm trộn bê tông này gây ô nhiễm, xe chở bê tông quá tải hoạt động rầm rộ gây mất an toàn giao thông. Không biết các cơ quan chức năng có cấp phép cho Công ty này hoạt động hay không nhưng tôi thấy đặt trạm trộn bê tông khu vực này là trái phép, ảnh hưởng đến hành lang đê điều ven sông Lô.

Theo ghi nhận của PV, trạm trộn bê tông này nằm sát bờ sông Lô, cát sỏi chất cao thành những đống lớn, ảnh hưởng nghiêm đến hành lang đê điều, hành lang thoát lũ. Hàng loạt xe bê tông tải trọng lớn liên tục hoạt động tại huyện sông Lô khiến đường xá xuống cấp, giao thông đi lại khó khăn.

Trạm trộn bê tông này có được phép hoạt động sát hành lang đê điều, hành lang thoát lũ hay không? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Một số hình ảnh PV đã ghi lại tại hiện trường:

Trạm trộn bê tông của Công ty Việt Nhật đặt ngay sát bờ sông...

Gây ảnh hưởng đến hành lang đê điều

--

Cát sỏi chất thành những đống lớn, ảnh hưởng đến hành lang thoát lũ

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Trạm trộn bê tông Công ty Việt Nhật nằm sát hành lang đê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới