Thứ sáu, 19/04/2024 09:06 (GMT+7)

[Video] Gia Lai: Nhà máy mì gây “bão tuyết”

Mai Trung – Vũ Năm – Vũ Lê -  Thứ ba, 25/09/2018 09:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bột sấy của nhà máy mì đã bay lan tỏa khắp nhà dân nơi đây, không chỉ ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến không khí, môi trường xung quanh.

Nhà máy sản xuất tinh bột sắn Gia Lai cơ sở 1.

Bất chấp cuộc sống sức khỏe của người dân sống xung quanh, Nhà máy sản xuất tinh bột mì Gia Lai cơ sở 1 (địa chỉ đóng tại xã Đăk Ta Ley, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) đã để khói bụi bay xung quanh phủ trắng tràn ngập nhà dân và các vườn cây sản xuất nông nghiệp.

Video:

Đóng góp của Nhà máy sản xuất tinh bột mì Gia Lai cơ sở 1 (địa chỉ đóng tại xã Đăk Ta Ley. huyện Mang Yang. tỉnh Gia Lai) sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương chưa thấy đâu nhưng người dân sống xung quanh nhà máy mì lại đang sống khổ sở với bụi từ nhà máy. Khung cảnh gần nhà máy như một Sapa có tuyết mùa đông trắng xóa một vùng.

Bột sấy của nhà máy mì lan tỏa khắp nhà dân nơi đây ảnh hưởng đến môi trường sống.

Nhà máy mì xả thải bụi sấy mì ra khỏi nhà máy từ bán kính 1km đến 1,5km. Bột sấy của nhà máy mì đã bay lan tỏa khắp nhà dân nơi đây, không chỉ ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến không khí khiến người dân cảm thấy luôn luôn khó thở hoặc bị ảnh hưởng môi trường khí thở.

Bạn đang đọc bài viết [Video] Gia Lai: Nhà máy mì gây “bão tuyết”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.