Thứ sáu, 19/04/2024 20:44 (GMT+7)

Dòng nước thải đen kịt chảy ra vịnh Nha Trang đã được khắc phục

Thùy Dung -  Thứ hai, 24/09/2018 11:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dòng nước đen kịt, hôi thối chảy thẳng ra vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 23/9 vừa qua đã được UBND TP. Nha Trang chỉ đạo khắc phục.

Sáng 24/9, trao đổi với Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, bà Nguyễn Thị Hồng Sâm, Chánh văn phòng UBND TP.Nha Trang cho biết: “Ngay khi tiếp nhận được sự việc, UBND TP. Nha Trang đã lập tức chỉ đạo các đơn vị khắc phục. Hiện tại vịnh Nha Trang đã được cải thiện. Tuy nhiên, do lượng nước xả khá nhiều nên cần có thời gian khoảng một vài ngày lượng nước xả đó mới được xử lý dứt điểm.”

Dòng nước đen kịt, bốc mùi hôi thối ngày 23/9 tại vịnh Nha Trang. Ảnh: Báo Lao động.

Trước đó, theo Báo Lao Động, chiều ngày 22/9, cống nước xuất hiện một lượng lớn nước thải có màu đen kịt và hôi thối nồng nặc đổ ra biển Hòn Chồng khiến người dân và du khách phải né xa vùng biển này.

Sáng ngày 23/9, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã kiểm tra hiện trường, lập biên bản về tình trạng chảy nước thải ra biển.

Khiến một vùng biển bị ô nhiễm nặng nề. Ảnh: Báo Lao động

Giải thích về nguồn nước đen “bỗng dưng” xuất hiện trên vịnh Nha Trang, ông Huỳnh Bình Thái (Trưởng ban phụ trách Quản lý vịnh Nha Trang) chia sẻ: “Đó là nguồn nước do mưa nhiều quá nên vượt qua bể xử lý”.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Dòng nước thải đen kịt chảy ra vịnh Nha Trang đã được khắc phục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...