Thứ sáu, 29/03/2024 19:35 (GMT+7)

Bình Dương: Báo chí và doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường

BÌNH AN -  Thứ hai, 03/12/2018 15:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, sự kiện “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường vì sự sống của con người và thiên nhiên” đã được tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

Theo đó, cơ quan Tạp chí điện tử Bảo vệ Rừng và Môi trường đã phối hợp với Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh; Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia Làng tre Phú An và TS. Mộc Quế – Kỉ lục gia Thế giới đồng tổ chức sự kiện: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường vì sự sống của con người và thiên nhiên” lần thứ 5 năm 2018 tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện cũng kết hợp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách vượt khó học giỏi, chăm ngoan, có ý thức bảo vệ môi trường.

Các doanh nghiệp trao quà cho các em học sinh THCS Thới Hòa.

Nhiều hoạt động thiết thực tuyên truyền hãy bỏ rác vào thùng được diễn ra tại trường THCS Thới Hòa.

Hơn 120 doanh nghiệp cùng với hàng loạt cơ quan truyền thông, báo chí đã đồng hành cùng với doanh nghiệp tổ chức thành công sự kiện trên.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Ban tổ chức cho biết: Cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng với sự kiện này và hy vọng sẽ được tổ chức thường niên qua mọi năm để cùng nhau, tuyên truyền chung tay, phát huy tinh thần bảo vệ môi trường ngày càng trong sạch hơn trong ý thức của mỗi con người.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Báo chí và doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới