Thứ sáu, 29/03/2024 14:40 (GMT+7)

Người dân TP.HCM bì bõm lội nước đi làm vào sáng sớm

Huy Nguyên -  Thứ hai, 26/11/2018 13:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (26/11), hàng loạt tuyến đường trong TP.HCM vẫn trong tình trạng ngập nặng do ảnh hưởng của cơn bão số 9. Nhiều người dân phải vật lộn với nước ngập để đến được chỗ làm.

Theo ghi nhận của PV, tại các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, Chu Văn An, Nguyễn Xí, Huỳnh Tấn Phát... vẫn đang trong tình trạng ngập sâu. Nước tại các tuyến đường này vẫn chưa rút và đang có nguy cơ dâng cao do triều cường kết hợp với mưa gây nên tình trạng ngập kéo dài.

Tại khu vực xảy ra ngập, hàng trăm người và phương tiện chen lấn, tìm cách thoát ra để kịp đi đến nơi làm việc đúng giờ.

Anh Nguyễn Trọng Hoàng (28 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cho biết: “Từ nhà tôi đến nơi làm việc chỉ cách có 2km nhưng đi hơn 1h mà vẫn chưa đến nơi. Do phải di chuyển trong các con hẻm, mà nơi nào cũng ngập hơn nửa bánh xe nên".

Đến 8h sáng ngày 26/11, nước vẫn ngập sâu tại nhiều tuyến đường khiến các phương tiện di chuyển khó khăn.
Các phương tiện phải di chuyển lên vỉa hè để tránh ngập nước và chết máy.
Người dân khi đi qua khu vực đường Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh), Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), Huỳnh Tấn Phát (quận 7),... luôn trong tình trạng ướt sũng do ngập nước.
Bạn đang đọc bài viết Người dân TP.HCM bì bõm lội nước đi làm vào sáng sớm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.