Thứ năm, 25/04/2024 01:45 (GMT+7)

Trước vòng 13 Toyota V.League: Cơ hội nào cho Công Phượng và HAGL?

MTĐT -  Thứ bảy, 15/04/2017 08:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau trận thua ngược đầy tức tưởi trước FLC Thanh Hóa trên sân nhà, giới chuyên môn và fan hâm mộ đang chờ đón câu trả lời của Công Phượng cùng các đồng đội khi làm khách sân Cẩm Phả - Than Quảng Ninh.

Tại vòng 12 Toyota V.League 2017 cuối tuần vừa qua, HAGL đã có khởi đầu không thể tốt hơn khi vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, cục diện trận đấu đã thay đổi khi trọng tài chính Trần Xuân Nguyện truất quyền thi đấu của A Hoàng ở phút 60. Thi đấu thiếu người đã khiến HAGL không thể đứng vững trước sức mạnh tấn công của đội khách và chịu thua ngược.

Cuộc đối đầu tại sân Pleiku cuối tuần vừa qua còn thu hút sự chú ý của dư luận và người hâm mộ liên quan đến những quyết định của trọng tài Trần Xuân Nguyện. Lãnh đạo và cầu thủ HAGL cho rằng trọng tài chính đã mắc sai lầm và có những quyết định ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

HAGL sẽ trở lại sau trận thua sốc trên sân nhà?

Tuy nhiên, kết quả mổ băng của Ban trọng tài VFF khẳng định trọng tài người Huế đã đúng trong cả 3 tình huống tranh cãi trong trận đấu. Mặc dù vậy, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau tiếp tục ca thán, chưa hài lòng với câu trả lời từ BTC V-League. Ông Huỳnh Mau nói rằng, nếu công nhận trọng tài Nguyện bắt đúng thì sao BTC V-League, Ban trọng tài không giải thích về tình huống mà Công Phượng, Văn Toàn bị xô ngã trong vòng cấm. Nói chính xác là HAGL chưa tâm phục khẩu phục, vì câu trả lời chưa được trọn vẹn.

Trận thua ngược FLC Thanh Hóa còn khiến HAGL bị tổn thất lớn về lực lượng trước chuyến làm khách của Than Quảng Ninh vào cuối tuần này. Theo đó, đội bóng phố Núi không có bộ 3 tuyển thủ quốc gia là Văn Toàn, Văn Thanh và A Hoàng bởi những lý do khác nhau. Việc vắng một loạt trụ cột khiến Công Phượng cùng các đồng đội bị đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu trên sân Cẩm Phả khi Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm khẳng định sự trở lại trong cuộc đua vô địch V.League sau khi không còn cơ hội đi tiếp tại đấu trường AFC Cup 2017.

Ngoài cuộc chiến giữa Than Quảng Ninh và HAGL, cuộc đua vô địch lượt đi Toyota V.League 2017 cũng đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ cả nước. Theo đó, FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC đang là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này.

Hiện FLC Thanh Hóa đang có chút lợi thế khi đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Hà Nội FC. Tuy nhiên, ở vòng 13 này đội bóng xứ Thanh sẽ phải đối mặt với Sài Gòn FC đang rất quyết tâm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có bước chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa khi giành thắng lợi 2-1 trước Quảng Nam FC ở vòng đấu trước. Trong khi đó, Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ phải tiếp đón SLNA gặp nhiều khủng hoảng trên sân nhà. Đội bóng thành Vinh vừa bị tân binh TPHCM cầm hòa ở vòng đấu vừa qua.

Trong khi đó, sau chiến thắng đậm 3-1 trên sân nhà trước XSKT Cần Thơ trên sân nhà, ở vòng đấu này đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng sẽ làm khách cựu vương B.Bình Dương. Đội bong đất Thủ đang rất hưng phấn sau khi vừa giành được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng. 

Lịch thi đấu vòng 13 Toyota V.League 2017:

18h30 ngày 14/4:

Hà Nội FC vs SLNA

17h00 ngày 15/4:

FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC

Quảng Nam FC vs Long An

XSKT Cần Thơ vs SHB Đà Nẵng

18h00 ngày 15/4:

Than Quảng Ninh vs HAGL

17h30 ngày 16/4:

TPHCM vs S.Khánh Hòa

18h00 ngày 16/4:

B.Bình Dương vs Hải Phòng

Theo Thể thao Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Trước vòng 13 Toyota V.League: Cơ hội nào cho Công Phượng và HAGL?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành