Thứ sáu, 29/03/2024 12:39 (GMT+7)

Khai trương FLC Zoo Safari Park Qui Nhơn

MTĐT -  Thứ hai, 27/03/2017 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ công bố Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao, Lễ giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn và Khai trương FLC Zoo Safari Park đã diễn ra vào 8h30 ngày 25/3/2017.

Ngày 30/7/2016, Tập đoàn FLC đã chính thức khai trương Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có quy mô lớn nhất nhì cả nước hiện nay. Sau gần 8 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 25/3, Tổng cục Du lịch Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng này. Đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng thứ ba do Tập đoàn FLC đầu tư được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao, sau Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, (Thanh Hóa) và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh (Vĩnh Phúc) ", Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao,  không chỉ là sự kiện quan trọng đối với Tập đoàn FLC mà còn có ý nghĩa to lớn với tỉnh Bình Định.

Dự án sau khi vận hành đã cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang vốn đang thiếu vắng của Bình Định, góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn - Bình Định và thúc đẩy các nhà đầu tư khác đến đầu tư các dự án du lịch mới, từng bước đưa ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định  ngày một phát triển. Dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng. Dự án gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên độnvật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.Năm 2016, dự án đạt 2 giải thưởng danh giá là "Khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất" do Vietnam Property Award bình chọn cho FLC Luxury Hotel và "Sân golf mới đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương" do Asia Golf Award trao cho hạng mục FLC Quy Nhon Golf Links.


Từ khi được đưa vào hoạt động trong tháng 7/2016, quần thể nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế này đã giúp thúc đẩy lượng khách du lịch tới Quy Nhơn tăng lên 2 triệu lượt trong năm 2016, đón tiếp hàng vạn lượt du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện văn hóa - thể thao lớn như đêm nhạc Thanh Tùng, live show Đàm Vĩnh Hưng, bán kết Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, Quần thể DL FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của ngành DL tỉnh Bình Định, tạo ra những dấu ấn mới, định vị hình ảnh, vị trí của Quy Nhơn-Bình Định trên bản đồ DL Việt Nam. Trước khi có DA FLC Quy Nhơn, DL Bình Định chưa được nhiều người biết tới, nhưng từ sau khi DA đi vào vận hành, những điểm đến của Bình Định đã bắt đầu xuất hiện và ngày càng rõ nét trên bản đồ DL Việt Nam.cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, giải FLC Golf Championship lớn nhất Việt Nam thu hút sự tham dự của hàng ngàn gôn thủ. 

Lễ cắt băng khai trương Công viên hoang dã FLC Zoo Safari Park.

Cũng trong sáng 25/3, Tập đoàn FLC đã chính thức giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn và Khai trương vườn thú FLC Zoo - Safari Park Nằm trong lòng FLC Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhơn được quy hoạch để trở thành tổ hợp du lịch – văn hóa sầm uất, sôi động bậc nhất miền Trung với sự kết hợp của hàng loạt điểm đến hấp dẫn như công viên đại dương với vườn điêu khắc đá nghệ thuật, phố ẩm thực – giải trí – mua sắm sôi động 24/7 mang hơi hướng của các trung tâm thương mại hàng đầu châu Á. Hệ thống tiện ích bệnh viện- trường học - rạp chiếu phim - công viên sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng đẳng cấp cho những cư dân của hơn 1.000 căn biệt thự, nhà liền kề tại FLC Lux City Quy Nhơn.
 
Đối diện với FLC Lux City tại một vị trí khá đắc địa (Khu Du lịch Biển Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn), Vườn thú FLC Zoo - Safari Park  có diện tích 38,5 ha, là nơi bảo tồn cho hơn 1000 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể). FLC Zoo-Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên. 

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ.

Bạn đang đọc bài viết Khai trương FLC Zoo Safari Park Qui Nhơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới