Thứ năm, 25/04/2024 09:11 (GMT+7)

Bầu Đức không còn ''im tiếng''

MTĐT -  Thứ tư, 05/04/2017 09:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - “Ở ẩn” cùng bóng đá Việt một thời gian dài nhưng nay, bầu Đức xuất hiện với tần số nhiều hơn. Ông không chỉ theo dõi HAGL thi đấu trên sân mà còn lên tiếng về “bàn thắng ma”. Không chỉ bầu Đức, tất cả người trong cuộc đều lên tiếng.

Trả lời về phản ứng của đại diện lãnh đao CLB Quảng Nam về chiến thắng của HAGL, Bầu Đức ung dung: “Tôi xin khẳng định, HAGL không cần trận thắng trước Quảng Nam, không cần phải thắng bằng mọi giá như các đội bóng khác. HAGL không sợ thua, khô ng sợ rớt hạng, bất kỳ thứ hạng nào cũng chấp nhận hết, kể cả việc xuống hạng.

Riêng trọng tài, họ làm việc và điều hành trận đấu đúng hay sai là nhiệm vụ của họ, tôi không bình luận. Tôi không bao giờ đứng về phía trọng tài, cực kỳ ghét và trọng tài không bao giờ đến gần tôi được. Thấy họ tôi lo né, không dám bắt tay dù chỉ là xã giao.

HAGL không phải quan hệ, cho xe đưa đón, tâm sự hay đi ăn tối với trọng tài là chuyện không bao giờ xảy ra. Tôi là người đứng ra lên án trọng tài thì làm sao có chuyện giao tiếp hay nói chuyện với họ được.

Thông qua truyền thông tôi nhắn với ông Hồng (ông Lê Nguyên Hồng - Chủ tịch CLB Quảng Nam), HAGL không cần thắng, thua đừng nên cay mũi rồi gợi lại quá khứ đã qua. Có ai đi đút lót cho trọng tài để đội nhà nhận thua hay không? Khi đó HAGL thua chứ có phải thắng đâu. Ai đi nhận đút lót 100 USD?

Xin nhắn với ông Hồng, bóng đá Việt Nam vào lúc này ai trong sạch mọi người biết hết".

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) thì ngắn gọn: “Thực ra tình huống này tôi đứng ở một vị trí khá xa và cũng không quan sát rõ. Tôi nghĩ trọng tài đã có góc nhìn tốt và tôi tôn trọng quyết định của các trọng tài”.

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Quảng Nam, Lê Nguyên Hồng rất bức xúc: “Trọng tài có tiêu cực hay không thì chưa bàn đến nhưng quả bóng đó, một trọng tài xã phường cũng không công nhận bàn thắng được. Mỗi năm VPF bỏ ra hàng tỷ đồng để tập huấn trọng tài, thì thử hỏi, giá trị của tập huấn đó như thế nào?”

Phụ họa theo, GĐĐH Quảng Nam, Nguyễn Húp cho biết thêm: "Giờ đá lại thì khó. Kết thúc trận đấu rồi. Nhưng phải làm cho ra nhẽ. Hiện tại chúng tôi mới làm văn bản gửi cho VPF và Ban trọng tài VFF. Quảng Nam nhận lời xin lỗi của trợ lý Phan Việt Thái nhưng sẽ làm tới nơi nếu như VPF giải quyết không thỏa đáng”.

HLV Hoàng Văn Phúc thì một mực đề nghị lãnh đao cao cấp của Ban trọng tài phải xử lý: “Chúng tôi đứng ở một vị trí quan sát khá thuận lợi và rõ ràng Ngọc Quang đã ở vào thế việt vị khi chạm bóng. Tuy nhiên tôi không hiểu vì sao các trọng tài lại công nhận bàn thắng cho HAGL. Tôi yêu cầu BTC giải đấu cần mổ băng và theo dõi lại tình huống này”.

Theo Thể thao & Văn hóa

Bạn đang đọc bài viết Bầu Đức không còn ''im tiếng''. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành