Thứ bảy, 20/04/2024 12:46 (GMT+7)

3 cách tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả

MTĐT -  Thứ bảy, 04/08/2018 12:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi giây trôi qua sẽ không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí

Tốt hơn, nhanh hơn và rẻ hơn, đó là ba thông số mà khách hàng sẽ đo lường doanh nghiệp của bạn. Nhưng đôi khi cách để đạt được điều đó là bằng cách nhìn vào bên trong mô hình và quy trình kinh doanh của chính chúng ta. Dưới đây là 3 ý tưởng có thể giúp bạn đạt được ít nhất một ý tưởng và đôi khi cả ba mục tiêu đó.


Giao tiếp tốt hơn

Với mục tiêu truyền đạt và hiểu rõ ràng và mọi người đều cập nhật về cách mọi thứ đang tiến triển, hai điều sẽ xảy ra. Đầu tiên là nhân viên và nhà thầu sẽ có một bức tranh rõ ràng về những gì họ cần để ưu tiên và tại sao. Thứ hai là họ sẽ cảm thấy giống như một thành viên đáng tin cậy của một đội, và sẽ có động lực lớn hơn để tiếp tục với nó. Điều chúng ta cần đó là: lắng nghe – chia sẻ - tích cực – tận tâm – tinh tế.

Thuê ngoài nếu có thể

Khi bạn thuê ngoài, bạn giảm chi phí, đơn giản hóa quy trình nội bộ và mọi người tập trung vào các hoạt động cốt lõi của bạn.

Trên hết, công ty gia công phần mềm sẽ thực hiện tốt hơn chức năng đó so với nhân viên nội bộ. Có rất nhiều ví dụ về những công ty cung cấp hỗ trợ CNTT bên ngoài. Bằng cách cung cấp một quầy trợ giúp 24/7 và các kỹ sư có chuyên môn trong tất cả các ngành, điều đó có nghĩa là bạn không chỉ giảm chi phí, bạn cũng nhận được mức hỗ trợ tốt hơn.

Hiểu nhân viên và sử dụng nguồn lực hợp lý

Chúng ta không thể giỏi mọi thứ, nhưng thật kỳ lạ có bao nhiêu người rơi vào vai trò không phù hợp với các kỹ năng và tính cách cơ bản của họ. Một hướng ngoại, lôi cuốn có khả năng tuyệt vời trong việc cung cấp quảng cáo chiêu hàng cho khách hàng, nhưng sẽ lãng phí và cảm thấy hoàn toàn mất khả năng thực hiện công việc định hướng chi tiết.
Ngoài ra, hãy nhớ một điểm - nói chuyện với nhân viên của bạn và tìm hiểu xem họ thực sự muốn làm gì. Giúp họ đạt được điều đó, và họ sẽ cung cấp công việc hàng đầu và đi xa hơn.

Bạn đang đọc bài viết 3 cách tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Xiêm Trần

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ