Thứ sáu, 19/04/2024 09:57 (GMT+7)

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của iPhone 11

MTĐT -  Thứ ba, 08/01/2019 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, giới công nghệ truyền tay nhau hình ảnh được cho là của iPhone 11 với hệ thống camera vuông và 3 ống kính phía sau.

Tài khoản Twitter @Onleaks, chuyên rò rỉ thông tin thiết kế smartphone đã hợp tác với Digit.in để tạo ra hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone 11 dựa trên những tin đồn gần đây.

Theo hình ảnh này, mẫu iPhone mới sẽ có 3 camera và được đặt trong một khối hình vuông lớn khá giống Huawei Mate 20 Pro. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của model này đến từ cách sắp xếp 3 camera theo hình tam giác không giống với bất kì thiết bị nào.

Rò rỉ hình ảnh mới của iPhone 11.

Onleaks cho biết, những hình ảnh rò rỉ này có khả năng chính xác cao vì nó được tạo ra dựa trên những thông tin từ phần cứng EVT dùng để kiểm tra kĩ thuật và phần cứng của Apple.

Hiện tại, các chi tiết chính xác của từng cảm biến vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng cột cảm biến bên trái có thể bao gồm camera chính và ống kính tele. Tương tự, phía bên phải có đèn flash LED, micro khá lớn và có thể là camera Time-of-Flight (ToF) - camera này sẽ hỗ trợ cho tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D của sản phẩm.

Vì còn khoảng 9 tháng nữa Apple mới ra mắt iPhone mới (có thể là iPhone XI ) nên thiết kế và tính năng của thiết bị này có thể sẽ thay đổi nhiều. Thậm chí, Apple có thể sử dụng một thiết kế hoàn toàn khác biệt với những gì chúng ta vừa trông thấy.

Trước đây, Onleaks đã có những thông tin và hình ảnh dự đoán chính xác về các sản phẩm mới của Apple như iPad Pro 2018 hay iPhone X được ra mắt trong năm 2017.

Theo Hà Thanh/Kinh tế & Đô thị

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện hình ảnh đầu tiên của iPhone 11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?