Phần mềm quản lý khách hàng trong cấp nước của BWACO (Kỳ 4)

Phần mềm là điển hình của việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, sản xuất, kinh doanh, quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học.

Mtđt 12:00pm, 04/11/2018

Thời gian xây dựng: từ 1/2009. Thời gian đưa vào khai thác, sử dụng: từ 1/2010.

Phần mềm là điển hình của việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, sản xuất, kinh doanh, quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học. Thông tin khách hàng từ lúc nộp đơn lắp nước… đều được lưu vào hệ thống. Việc áp dụng phần mềm cho phép giảm nhân lực, nâng cao chất lượng phục vụ.

Phần mềm quản lý khách hàng.

Phần mềm sử dụng trên môi trường Internet, ngôn ngữ Tiếng Việt, đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép kiểm soát được số lượng đơn lắp mới; kiểm soát được tốc độ giải quyết ưu cầu, còn tồn đọng ở khâu nào; không còn hiện tượng thất lạc, mất đơn hoặc để lâu mới giải quyết; tận dụng được giữ liệu của người làm trước, không phải nhập lại; thấy được tiến trình giải quyết đơn để trả lời với khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng.

Cho đến nay, phần mềm quản lý khách đang được đưa vào áp dụng ở BWACO và 31 công ty cấp nước khác trên toàn quốc, thông qua Chi hội cấp nước Miền Nam, cho phép quản lý khách hàng một cách tổng thể, khoa học, với bộ dữ liệu đầy đủ. Phần mềm còn có thể liên kết với các phần mềm khác.

Phần mềm được Công ty tự thiết kế nên luôn được thay đổi, cải tiến, nâng cấp bám sát yêu cầu vận động trong quá trình quản lý và dịch vụ khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng.

Loading...
Bạn đang đọc bài viết Phần mềm quản lý khách hàng trong cấp nước của BWACO (Kỳ 4) tại chuyên mục Nghiên cứu – Trao đổi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0913 385 005 - 0917 681 188 Hoặc email: bandientu.mtdt@gmail.com
Tin mới nhất