Thứ sáu, 29/03/2024 13:20 (GMT+7)

Thanh Hóa: 2 chiến sĩ công an trả lại 42 triệu đồng cho người bị mất

MTĐT -  Thứ sáu, 25/01/2019 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong quá trình tuần tra, hai chiến sĩ công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) nhặt được tiền rơi. Sau đó, lực lượng CSGT đã tìm được chủ nhân và trao lại số tiền này.

Ngày 24/1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong khi đang trên đường đi kiểm tra tình hình ANTT Tết, Trung tá Lê Quang Hiền, Phó trưởng Công an huyện và Đại úy Bùi Chí Tuyên, đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Bá Thước đã nhặt được một chiếc túi sách màu đen bên vệ đường.

Sau khi kiểm tra, 2 đồng chí phát hiện bên trong có 42 triệu đồng và nhiều tài liệu liên quan đến các hồ sơ vay vốn ngân hàng.

Qua kiểm tra và rà soát nhanh các thông tin bên trong, Trung tá Lê Quang Hiền và Đại úy Bùi Chí Tuyên đã xác định được chủ nhân của số tài sản trên là anh Nguyễn Công Dũng (cán bộ Ngân hàng NN&PTNT huyện Bá Thước) nên đã tìm cách liên lạc để anh Dũng đến nhận lại tài sản của mình.

Hai chiến sĩ công an trả lại tiền cho người bị mất. 

Nhận lại số tài sản trên, anh Dũng rất xúc động và cảm ơn tinh thần, trách nhiệm của CBCS Công an huyện Bá Thước. Anh Dũng cho biết: Ngày 22/1, do bất cẩn nên đã đánh rơi một chiếc túi xách bên trong có 42 triệu đồng và nhiều tài liệu rất quan trọng liên quan đến công việc.

Sau khi làm mất, anh và người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, đang rất lo lắng thì được các đồng chí Công an huyện Bá Thước nhặt được và trả lại.

Tại buổi giao, nhận tài sản, anh Dũng chân thành cảm ơn cán bộ, chiến sĩ công an cùng Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Hành động nhặt được của rơi trả lại người mất của Trung tá Lê Quang Hiền và Đại úy Bùi Chí Tuyên đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân.

Cũng tại Thanh hóa, trước đó, vào tháng 11/2018 trong lúc tuần tra, lực lượng CSGT- Công an Thanh Hóa đã nhặt được 30 triệu đồng trên Quốc lộ. Sau 3 ngày tích cực xác minh, tìm kiếm, lực lượng CSGT đã tìm được chủ nhân và trao trả lại số tài sản trên.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: 2 chiến sĩ công an trả lại 42 triệu đồng cho người bị mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới