Thứ sáu, 29/03/2024 21:40 (GMT+7)

Hoàn Kiếm: Nguy hiểm vì dây điện sà xuống đường như mạng nhện

Nhật Anh -  Thứ ba, 15/01/2019 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tình trạng dây diện chằng chịt, sà xuống đường gây nguy hiểm vẫn đang là nỗi ám ảnh với người dân mỗi khi đề cập đến. Hiện này tình trạng trên vẫn còn rải rác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Thời gian gần đây, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử liên tục nhận được phản ánh của người dân về việc trong con ngõ Vạn Kiếp nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm xảy ra tình trạng dây điện được bó thành cuộc sà xuống lòng đường gây ảnh hưởng cho việc đi lại, nguy hiểm đến người dân sống xung quanh khu vực này.

Theo thông tin được biết việc quản lí điện lưới khu vực ngõ Vạn Kiếp (Cửa Nam, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) do công ty điện lực Hoàn Kiếm phụ trách. Người dân quanh đây đã nhiều lần gửi đơn kiến nghị lên công ty cũng như chính quyền địa phương nhưng tình trạng trên hiện tại vẫn chưa được giải quyết.

Hình ảnh người dân ngõ Vạn Kiếp đang sống chung với lưới điện chằng chịt.
 Dây điện được bó thành cuộc sà xuống đường gây nguy hiểm cho người dân.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Huy Mạnh (47 tuổi, ngõ Vạn Kiếp) bức xúc bày tỏ ý kiến: “Tình trạng này diễn ra lâu lắm rồi. Càng ngày dây điện càng hạ thấp xuống. Đầu tiên dây điện còn ngang với cửa gỗ của anh bây giờ dây điện đã hạ xuống thêm 1m nữa. Người dân cũng đã phản ánh nhiều lần, họp tổ dân phố nhưng đến giờ vẫn không có biện pháp gì. Đợt họp tổ dân phố vừa rồi gia đình có đề xuất lên công ty điện lực xem có cách hạ ngầm được không để tránh ảnh hưởng tới người dân xung quanh đây, đặc biệt ngõ này rất nhiều người già sinh sống”.

Trả lời về vấn đề này, ông Nguyễn An Tuyến, Chủ tịch UBND phường Cửa Nam cho biết: “Tôi cũng chưa nghe qua tình trạng này, nếu có tình trạng này thật tôi sẽ cử người xuống tận nơi để xem xét tình hình”.

Môi trường và đô thị sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Hoàn Kiếm: Nguy hiểm vì dây điện sà xuống đường như mạng nhện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới