Thứ tư, 24/04/2024 14:05 (GMT+7)

Nghỉ lễ 2/9, Hà Nội vắng như... 'chùa Bà Đanh'

Thùy Dung -  Chủ nhật, 02/09/2018 21:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thay hình ảnh chen chúc, ùn tắc và ngột ngạt, những ngày lễ, tết người đi đường được chứng kiến Hà Nội trong vẻ yên tĩnh, thông thoáng một cách lạ thường.

PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã ghi nhận tại một số tuyến phố thường xuyên xảy ra cảnh ùn tắc, chen chúc như hồ Linh Đàm, đường Láng, Giải Phóng… ngày 2/9, các phương tiện lưu thông trên đoạn đường trên một cách thoải mái mà không cần đến sự hiện diện của lực lượng CSGT.

Đường Giải Phóng không còn nhiều phương tiện lưu thông .

Bạn Linh Trang chia sẻ: “Chưa bao giờ mình thấy qua hồ Linh Đàm lại dễ dàng và thoáng đãng như vậy”

Thay vào hình ảnh chật cứng xe cộ, hồ Linh Đàm thoáng đãng lạ thường.

Bên cạnh đó, bạn Lan Hương vui vẻ chia sẻ thường xuyên phải di chuyển từ Ngã Tư Sở sang đường Láng, mọi lần di chuyển rất khó khăn, hôm nay thấy vắng vẻ hẳn, có một chút gì đó không quen.

Ngỡ ngàng trước hình ảnh thông thoáng tại đường Láng.
Đường Trần Đại Nghĩa cũng thông thoáng không kém.

Mặc dù được ghi nhận vào giờ cao điểm, thế nhưng trên các các tuyến đường vẫn thông thoáng và lưu thông dễ dàng, một hình ảnh hiếm thấy tại Hà Nội.

Mặc dù là giờ cao điểm nhưng đường Thái Hà vẫn lưu thông một cách dễ dàng.
Bạn đang đọc bài viết Nghỉ lễ 2/9, Hà Nội vắng như... 'chùa Bà Đanh'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.