Thứ bảy, 20/04/2024 19:08 (GMT+7)

Gia Lai: Bàn giao bốn căn nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

TUỲ PHONG -  Thứ sáu, 07/12/2018 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 7/12/2018, Công ty 75 (Binh đoàn 15, Bộ Quốc phòng) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 4 ngôi nhà tình nghĩa cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo đó, các ông Rah Mah Jưng, công nhân đội 6, bà Nguyễn Thị Thương, công nhân đội 5, ông Rah Lan Nhất, công nhân đội 13 và ông Rah Lan H’Van, công nhân đội 2 được trao 4 căn nhà có giá trị từ 70 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Tất cả số tiền trên đều được cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức, người lao động trong công ty tự nguyện đóng góp.

Lễ bàn giao nhà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty 75.
Lễ bàn giao nhà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty 75.

Ngoài ra, các công trình còn được anh em công nhân, người lao động giúp thêm hàng chục ngày công xây dựng. Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Trịnh Hà Tâm - Giám đốc Công ty 75 nhấn mạnh, thời gian gần đây, mặc dù vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng đơn vị vẫn luôn hướng về đời sống của công nhân, người lao động. "Công ty luôn động viên công nhân, người lao động tự nguyện góp tiền xây dựng và trao cho người dân địa phương, cũng như công nhân, người lao động của đơn vị có hoàn cảnh khó khăn để họ vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị", vị Giám đốc nói.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Bàn giao bốn căn nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất