Thứ bảy, 20/04/2024 20:18 (GMT+7)

Công ty Chuyển phát nhanh Bưu Điện thiếu trách nhiệm với khách hàng

Tùng Anh -  Thứ năm, 14/12/2017 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuyển phát nhanh Bưu điện cung cấp dịch vụ thiếu trách nhiệm đối với khách hàng.


 Chị Nguyễn Thị H, ngụ tại 115/25 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp, TP HCM, phản ánh: Vào lúc 9h ngày 12/12/2017, đối tác của chị gửi tài liệu hợp đồng quan trọng theo dịch vụ EMS của Công ty Cổ Phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện ( VNPost Express) từ phường Láng Hạ, quận Đống Đa,TP.Hà Nội đến TP HCM đến nay đã  03 ngày rồi mà vẫn chưa nhận được.

Theo nhân viên trực bộ phận EMS đầu Hà Nội cho biết thư gửi cho chị H đã tới TP.HCM, chỉ chiều 13/12 là nhận được. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì người nhận tại TP HCM vẫn chưa nhận được nên buổi chiều ngày 13 và cả buổi sáng 14/12 chị H đã bức xúc và liên tục gọi ra đầu gửi ở Hà Nội phản ánh làm ăn kiểu gì mà tách trách, thậm chí chị còn đặt câu hỏi nghi ngờ là đối tác chưa gửi nhưng lại nói là đã gửi.

Theo nhân viên bưu điện ở đầu TP.HCM có số máy điện thoại 09642774... trả lời lúc 12h11 phút trưa ngày 14/12 là thư của khách hàng đã về tới TP.Hồ Chí Minh từ trưa ngày 13/12 nhưng vì nhiều việc bận dịp tết nên chưa phát đến người nhận được.

Một đơn vị ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa cũng là khách hàng nhiều năm sử dụng dịch vụ EMS cho biết: Dịch vụ của Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu Điện xảy ra... rùa bò như trên diễn ra thường xuyên. Đó là chưa kể đến cung cách, thái độ làm việc của nhân viên ở đây chậm chạp, thiếu chuyên nghiệp, có sức ì lớn vì vẫn bê nguyên mô hình kinh doanh của một doanh nghiệp nhà nước ngày xưa, cho nên chất lượng dịch vụ EMS yếu kém là đúng. Đây là một trong những biểu hiện mang tính độc quyền gây thiệt thòi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Sau sự việc này đơn vị cũng sẽ hủy hợp đồng hợp tác với Công ty chuyển phát nhanh Bưu Điện.

Thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh, tuy nhiên với cung cách làm ăn theo mô hình kiểu doanh nghiệp "truyền thống" cồng kềnh, lạc hậu và "nghèo" dịch vụ, cộng với cung cách làm ăn vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp như Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu Điện thì khó có thể tồn tại được. Nhất là trong giai đoạn hiện nay phải cạnh tranh với các thương hiệu chuyển phát nhanh tư nhân khác./.
Bạn đang đọc bài viết Công ty Chuyển phát nhanh Bưu Điện thiếu trách nhiệm với khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất