Thứ sáu, 29/03/2024 02:10 (GMT+7)

Vừa khai trương, Gigamall bị khách hàng tố thiếu trách nhiệm

Huy Nguyên - Ngọc Hoa -  Thứ bảy, 19/01/2019 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tiếp nhận được đơn cầu cứu của bạn đọc về việc Gigamall Phạm Văn Đồng thờ ơ và thiếu trách nhiệm với khách hàng khi bị mất cắp.

Theo đơn cầu cứu của khách hàng T.T.K.L., vào lúc 20h, ngày 13/01/2019, chị L. đến cửa hàng Juno tầng 2 Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (thuộc tòa nhà Gigamall) số 240, 242 Phạm văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP.HCM thì bị kẻ gian móc mất chiếc điện thoại IPX màu đen (trị giá 18.000.000 đồng).

Bất lực với cách làm việc của Gigamall, bạn đọc gửi đơn cầu cứu đến tòa soạn. 

Sau khi phát hiện bị mất chiếc điện thoại, chị L. đã nhờ cửa hàng Juno kiểm tra lại hình ảnh, video từ camera và trình báo sự việc đến Ban quản lý tòa nhà Gigamall. Tuy nhiên, chị L. cho biết, nhân viên tòa nhà chỉ ghi nhận lại thông tin và để đấy chứ không hề có động thái gì giúp chị L. tìm lại chiếc điện thoại bị mất cắp.

Bên cạnh đó, gần 3 giờ đồng hồ sau khi trình báo với những người có trách nhiệm tại tòa, chị L. vẫn không nhận được phản hồi gì nên đã quay lại quầy chăm sóc khách hàng. Bất ngờ rằng, người quản lý toà nhà vẫn không biết chuyện chị L. bị mất cắp và yêu cầu chị trình bày lại sự việc. Lúc này, đại diện phía bên Trung tâm thương mại mới ghi nhận sự việc và lập biên bản nhưng vô cùng sơ sài, không rõ ràng.

“Sau nhiều lần trình báo, phía cửa hàng Juno trích xuất camera, tôi đã cầu cứu tất cả mọi người xung quanh và phát hiện đối tượng trộm cắp vẫn còn trong trung tâm thương mại. Cụ thể, bảo vệ khu vực phát hiện kẻ móc túi vẫn lảng vảng ở khu vực quầy bán kem và quầy bán đồ thể thao tới hơn 22h. Tuy nhiên, bên phía quản lý tòa nhà không có bất cứ hướng hỗ trợ nào cho tôi và không có bất cứ động thái nào nhằm cảnh báo các khách hàng khác để họ cẩn thận hơn” chị L. thông tin.

“Sự việc cho thấy bên phía quản lý tòa nhà vô cùng thiếu chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm. Liệu rằng, với thái độ dửng dưng đối với tổn thất của khách hàng và an ninh không được đảm bảo như thế này, chúng tôi có dám tới đây nữa hay không”, chị L. bức xúc chia sẻ.

Trao đổi với PV vào ngày 15/1, ông Nguyễn Ngọc Thanh – Phó trưởng Công an phường Hiệp Bình Chánh cho biết, phía đơn vị có tiếp nhận thông tin và đã chuyển giao vụ việc lên Công an quận Thủ Đức để điều tra làm rõ.

Ngoài ra, ông Thanh cho biết thêm, Công an phường Hiệp Bình Chánh cũng đã bắt được một đối tượng liên quan đến một vụ trộm cướp ngay tại tòa nhà này.

Cùng ngày, PV đã tiến hành làm việc với ban quản lý tòa nhà Gigamall. Tại đây chị Nguyễn Thị Thùy Linh (nhân viên Maketing tòa nhà Gigamall) cho biết, đơn vị này đã trình báo vụ việc lên Công An phường Hiệp Bình Chánh nên không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.

Bên cạnh đó, ông Phương Huy (Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng tại tòa nhà Gigamall) cũng từ chối cung cấp thông tin cho PV.

Hiện tại chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an, nếu anh chị muốn thông tin gì thì hãy liên lạc với phía công an. Chúng tôi được phía công an yêu cầu không tiết lộ thêm 1 thông tin gì để họ tiến hành điều tra”, ông Huy cho biết.  

Vừa khai trương, Gigamall đã bị khách hàng tố thờ ơ và thiếu tách nhiệm trong việc giai quyết các khiếu nại của khách hàng. 

Được biết, Gigamall vừa mới khai trương vào ngày 12/1 vừa qua thì đã xảy ra tình trạng móc túi, mất cắp tài sản. Điều đáng nói, dù khách hàng đã thông báo kịp thời và cầu cứu bên đơn vị tòa nhà nhưng những gì khách hàng nhận được chỉ là sự thờ ơ, dửng dưng.

Trước tình trạng trộm cắp đang lộng hành tại các trung tâm thương mại, đặc biệt là các trung tâm vừa mới khai trương, người dân cần thận trọng đối với tài sản của mình. Đồng thời, các trung tâm thương mại cũng cần tăng cường lực lượng bảo vệ, an ninh để đảm an toàn cho các khách hàng nhất là những ngày giáp tết.

Bạn đang đọc bài viết Vừa khai trương, Gigamall bị khách hàng tố thiếu trách nhiệm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.