Thứ sáu, 29/03/2024 18:33 (GMT+7)

Vinh danh giải thưởng Quả chuông vàng (Golden Bell Awards) 2016

MTĐT -  Thứ hai, 28/11/2016 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Lễ trao giải thưởng Quả chuông vàng 2016 – Giải thưởng do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những giá trị sáng tạo của quảng cáo Việt Nam, nâng cao giá trị thương hiệu và chuyên nghiệp hóa ngành quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai phá kho tàng sáng tạo và kích thích nguồn sáng tạo vô biên của người Việt.

Trong đêm gala trao giải diễn ra vào tối 25.11 tại TP.HCM, ban tổ chức đã xướng tên các tác phẩm lọt vào Top 10 của 5 hạng mục bao gồm: TVC, quảng cáo online, quảng cáo radio, quảng cáo ngoài trời OOH và bộ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, chỉ có hạng mục TVC xuất sắc nhất nhận được Cúp luân lưu danh giá Quả chuông vàng 2016.



Theo đó,Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCAB) nhận giải đặc biệt TVC xuất sắc nhất với tác phẩm sáng tạo Ba là nhất. Tác phẩm này cũng đoạt thêm giải thưởng TVC có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhất. TVC Gạo hoa lúa - Hành trình mang gạo sạch đến người dân, đoạt giải khán giả bình chọn; trong khi TVC Samsung Galaxy S7 Edge của May Production nhận giải TVC xuất sắc do ban giám khảo bình chọn.

Theo ông Lê Đình Trọng ,Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền hình cáp STV, Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Quả chuông vàng 2016 : “Quả chuông vàng 2016 là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nơi các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng. Với cơ cấu tổng giải thưởng lên đến 1tỷ đồng, tôi hy vọng đây sẽ là một phần thưởng xứng đáng, khích lệ cho những nỗ lực, đóng góp của các nhà quảng cáo Việt Nam”.


Còn diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ: "Sản phẩm muốn đến gần hơn với người tiêu dùng và để người tiêu dùng dành tình cảm cho một nhãn hàng thì quảng cáo chính là cầu nối gắn kết hiệu quả nhất. Ở nước ta hiện nay có rất ít những sân chơi dành cho người sáng tạo quảng cáo, nên việc có một sân chơi để cổ vũ, vinh danh những nỗ lực đóng góp của các đơn vị quảng cáo sáng tạo như Quả chuông vàng thật sự là một điều ý nghĩa. Hi vọng những năm về sau sẽ có nhiều hơn nữa các giải thưởng dành cho nhà quảng cáo sáng tạo Việt Nam như thế".

Với tiêu chí xây dựng một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đơn vị cá nhân hoạt động trong ngành quảng cáo, Giải thưởng Quả chuông vàng 2016 không chỉ là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, ấn tượng nhất và đem lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng, mà đây còn là diễn đàn để các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thành công, là cơ hội để họ gặp gỡ những khách hàng tiềm năng của mình, để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng.

Xuân Thụ

Bạn đang đọc bài viết Vinh danh giải thưởng Quả chuông vàng (Golden Bell Awards) 2016. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới