Thứ sáu, 29/03/2024 03:29 (GMT+7)

Vé chung kết AFF Cup 2018: 'Cò' vé vừa bán giá 'cắt cổ' vừa...run

Nhật Anh -  Thứ năm, 13/12/2018 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gặp một "cò" vé tại sân vận động Mỹ Đình, người này vừa "chào hàng" vừa dò la: “Con đừng có là công an bắt mẹ nhé”.

Sau trận hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà Malaysia, cánh cửa dành chức vô địch cho đội tuyển Việt Nam lớn hơn bao giờ hết khi lượt về chúng ta được đá trên sân vận động Mỹ Đình.

Với lợi thế ghi 2 bàn thắng trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin giành cúp ngay trên "thánh địa" Mỹ Đình. Cũng chí vì thế, "cơn sốt" vé nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt trên thị trường chợ đen.

Theo ghi nhận của PV, từ sáng 13/12 đã có rất nhiều người có mặt tại trước sân vận động Mỹ Đình trong đó có rất nhiều "cò" vé. Họ đến đây để chào mời người hâm mộ bóng đá không có cơ hội mua vé online. Giá vé được hét lên đến tận "mây xanh".

"Cò" vé chào mời trước cổng VFF.
Khách hàng đang tham khảo giá "chợ đen".
Những người "cò" vé đang đợi mua lại vé của những người mua được vé online.

Gặp một "cò" vé tại sân Mỹ Đình, người này vừa "chào hàng" vừa dò la: “Con đừng có là công an con bắt mẹ nhé”. Theo quan sát của PV, các "cò" vé đều có tâm lý lo sợ bởi mới đây công an đã phát hiện, bắt giữ 12 "cò" vé. 

Theo "cò" này, giá một cặp vé khán đài C,D là 5,5 triệu đồng, khán đài A,B có giá là 9,5 triệu đồng. Đặc biệt nhất là trận chung kết này còn xuất hiện những cặp vé vip hơn là vé giấy mời có giá 11 triệu đồng/cặp và giấy mời VIP ngồi trong phòng kính có giá 16 triệu đồng/cặp.

Anh Duy Anh (34 tuổi, Hoàn Kiếm) một người yêu bóng đá chia sẻ: “Tôi đi làm kín lịch, giờ rảnh tôi tranh thủ chạy qua đây xem còn vé rẻ không để mua. Nhưng giá thế này chắc vợ chồng sẽ theo dõi trận bóng đá và cổ vũ cho tuyển trên tivi”.

Anh Văn Thắng (38 tuổi, Đống Đa) một người yêu bóng đá khác cho biết: “Tôi vừa mua cặp vé khán đài C với giá 5 triệu đồng. Biết là đắt nhưng cũng chỉ vì đam mê dành cho đội tuyển Việt Nam nên tôi đành chấp nhận”.

Dù cho không biết trước kết quả giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ ra sao nhưng cơn sốt vé và hiện tượng phe vé sẽ không dừng lại cho đến khi trận đấu diễn ra.

Bạn đang đọc bài viết Vé chung kết AFF Cup 2018: 'Cò' vé vừa bán giá 'cắt cổ' vừa...run. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.