Thứ năm, 18/04/2024 17:50 (GMT+7)

Hoa hậu 18 tuổi Trần Tiểu Vy ôm mẹ khóc sau khi đăng quang

MTĐT -  Thứ hai, 17/09/2018 08:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người đẹp 18 tuổi tới từ Quảng Nam đã khóc vì hạnh phúc sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tối 16/9, cô gái sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Tân hoa hậu cao 1,74 m và là gương mặt sáng giá tại cuộc thi trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, điểm trừ của Trần Tiểu Vy trong đêm chung kết là phần thi ứng xử ấp úng, rời rạc.

Ngay sau đăng quang, hoa hậu 18 tuổi đã ôm chầm mẹ và khóc. Mẹ Trần Tiểu Vy cho biết con gái rất run và hồi hộp khi trở thành tân hoa hậu. Bà bênh vực con gái sau những phê bình ở phần thi ứng xử: “Vy là người con rất hiền và ngoan. Vy mới 18 tuổi nên cháu rất run, vừa mừng vừa lo khi trả lời phỏng vấn, có khi muốn nói 10 từ mà quên gần hết”.

Khoảnh khắc xúc động của Trần Tiểu Vy và mẹ. Hai mẹ con đều khóc rất nhiều. Mẹ Trần Tiểu Vy tự hào: "Nhiều người nói con gái giống mẹ. Tôi không biết đúng không nhưng nghe vậy đều thấy rất vui".

Tại cuộc họp báo sau đăng quang, Trần Tiểu Vy bình tĩnh khi nhận được câu hỏi về việc bố mẹ có tốn tiền đầu tư cho cuộc thi sắc đẹp quốc gia hay không. Tiểu Vy khẳng định gia đình cô không tốn tiền nhiều vì cô sử dụng đồ của BTC. Trước đêm chung kết, tân hoa hậu vướng nghi vấn biết trước kết quả. Đối diện câu hỏi này, Trần Tiểu Vy cho biết không đọc bình luận tiêu cực từ mạng xã hội.

Mẹ tân hoa hậu cũng khẳng định không muốn quan tâm đến những thị phi hay lời chỉ trích từ đám đông. Bà tin rằng con gái mới 18 tuổi và còn thời gian dài để trưởng thành và cố gắng.

Trần Tiểu Vy cho biết cô luôn tự hào về cha mẹ. Cô nói cảm thấy may mắn khi trưởng thành trong gia đình có cha mẹ đều đẹp và quan tâm con cái.

Cư dân mạng đánh giá cao vẻ đẹp "Tây" của Trần Tiểu Vy. Trong cuộc sống bình thường, cô nữ sinh 18 tuổi sở hữu gương mặt mộc đẹp và ăn hình.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu 18 tuổi Trần Tiểu Vy ôm mẹ khóc sau khi đăng quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.