Thứ ba, 19/03/2024 17:11 (GMT+7)

'Cua lại vợ bầu' vượt 'Em chưa 18' trở thành phim Việt ăn khách nhất

MTĐT -  Thứ ba, 19/02/2019 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Con số 176,5 tỷ đồng và 2,2 triệu lượt xem giúp "Cua lại vợ bầu" vượt “Em chưa 18” trở thành tác phẩm dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt mọi thời đại.

Ngày 18/2, nhà sản xuất phim "Cua lại vợ bầu" đã công bố doanh thu sau 2 tuần công chiếu và 3 ngày chiếu sớm. Với con số 176,5 tỷ đồng, phim của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức vượt mặt "Em chưa 18", trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Trước đó, phim cũng lập kỷ lục kiếm 100 tỷ đồng nhanh nhất trong lịch sử sau 6 ngày chiếu kể từ ngày ra rạp chính thức 5/2 (tức mùng 1 Tết).

"Cua lại vợ bầu" chính thức trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành hạnh phúc thông báo tin tức này đến người hâm mộ.

Trong khi đó, nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời có cảm giác lơ lửng như trong mơ thế này. Cua lại vợ bầu là một mở màn tốt đẹp cho nhiều dự định của mình trong năm 2019”.

Mục tiêu phía trước của Trấn Thành và ekip "Cua lại vợ bầu" là đạt được 180 tỷ doanh thu và điều này hoàn toàn khả thi khi hiện tại bộ phim vẫn đang được công chiếu và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

“Cua lại vợ bầu” là bộ phim thuộc thể loại hài, tình cảm, gia đình có nội dung đơn giản nhưng được kể lại theo cách mới mẻ hơn, sâu và cảm xúc hơn mang lại tiếng cười ý nghĩa cho dịp Tết. Đặc biệt, tình tiết hài hước được đưa vào khéo léo cùng lời thoại rất đời.

Tuy nhiên, phim cũng vướng ồn ào khi Trấn Thành lên tiếng, bức xúc tố phim của mình bị một tổ chức nào đó cố tình chơi xấu để làm ảnh hưởng đến doanh thu.

Ngay sau chia sẻ của Trấn Thành, gần như mọi nghi vấn đều đổ dồn về Trạng Quỳnh - bộ phim công chiếu cùng thời điểm đó của đạo diễn Đức Thịnh và Trấn Thành cũng tham gia với vai phụ. Trước ồn ào này, nam đạo diễn lên tiếng phủ nhận và cũng nói thêm, Trấn Thành đã làm sai với cả anh lẫn ê kíp vì chỉ ưu ái cho Cua lại vợ bầu khi chia sẻ nhiều bài đăng trên fanpage.

Bày tỏ quan điểm về vấn đề trên, Trấn Thành cho biết: "Về việc nhà sản xuất có buồn hay không là chuyện của họ. Tôi chỉ đóng phim thôi. Bên nào tôi cũng hỗ trợ hết mình, nhưng tôi vẫn tâm huyết hơn với Cua lại vợ bầu hơn Trạng Quỳnh vì đó là phim tôi đóng vai chính, đặt nhiều tâm huyết và tham gia viết kịch bản cùng đạo diễn.

Tôi muốn khán giả tới xem Cua lại vợ bầu vì đó hoàn toàn là hình ảnh mới của tôi trên điện ảnh. Nó hoàn toàn không liên quan tới các hình ảnh trước đó của tôi trên tivi".

Theo Vi An (T/h)/Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết 'Cua lại vợ bầu' vượt 'Em chưa 18' trở thành phim Việt ăn khách nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...