Thứ năm, 28/03/2024 20:25 (GMT+7)

Cảm nhận những ngày đầu về khóa đào tạo ngành nước tại Hungary

Diệp Anh -  Thứ tư, 12/09/2018 13:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu cần một tên gọi, có lẽ chúng tôi gọi đây là chuyến đi của sự thấu hiểu.

Chương trình khóa học đào tạo về nâng cao năng lực ngành nước tại Hungary dành cho những đơn vị cấp thoát nước của Việt Nam dù chưa kết thúc, tất nhiên là chưa đủ để chúng tôi cảm nhận trọn vẹn về một quốc gia "trung tâm" của Trung Âu - Hungary , vẫn còn ở đó những trăn trở và câu hỏi cần tìm có lời giải đáp.

Nhưng với khoảng thời gian đó đủ để các đơn vị ngành nước chúng tôi hiểu rằng, cần phải tiếp tục làm gì để thúc đẩy ngành cấp thoát nước Việt Nam ngày càng hoàn thiện và phát triển. Trong đó nhấn mạnh: Đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nước và dịch vụ, giảm tỷ lệ thất thu nước ở mức thấp nhất...

Có được như vậy, chúng ta mới thấy được giá trị của chương trình hợp tác có hiệu quả giữa Việt Nam và Hungary.

Một vài hình ảnh sau những giờ học tập và thực tế tại Budapest- Hungary:

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

Bạn đang đọc bài viết Cảm nhận những ngày đầu về khóa đào tạo ngành nước tại Hungary. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.